Vừa khỏi vô sinh thì chồng phản bội

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Cuộc đời tôi trước khi lấy chồng là chuỗi ngày tháng hạnh phúc. Nhưng kể từ khi lấy chồng đến giờ, phần lớn điều mà tôi gặp đều là bi kịch. Và giờ đây, những tưởng qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai thì cuối cùng tôi lại còn phải đứng trước sự lựa chọn quan trọng nhất cuộc đời khi biết chồng phản bội.

    Bài liên quan:

    Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

    Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

    Không dám chia tay dù anh phản bội

    Thú nhận hay giấu chuyện từng phản bội?


    Tôi năm nay 33 tuổi. Tôi lấy vợ từ năm 25 tuổi và cho tới giờ tôi mới được biết niềm hạnh phúc được làm mẹ là như thế nào. Tôi và chồng yêu nhau từ thời sinh viên. Tình yêu khá êm đềm. Yêu nhau, ra trường 2 năm thì cưới, gia đình hai bên đều ủng hộ, quý mến, không có gì phải suy nghĩ. Nhưng khốn khổ thay hôn nhân của tôi lại thành bi kịch khi tôi muộn con.

    Chồng tôi rất yêu tôi nhưng tới năm thứ 5 tôi không thể có con thì anh cũng bắt đầu gắt gỏng. Tôi hiểu cho anh vì anh bị áp lực quá lớn từ gia đình. Nói là gắt gỏng là anh nóng nảy hơn bình thường chứ chưa bao giờ chồng tôi mắng mỏ hay chửi bới gì tôi. Tôi được chồng yêu nhưng với gia đình chồng thì tôi khổ vô cùng.

    Bố mẹ chồng từ quý mến tôi nhưng khi quá lâu tôi không thể có con khiến các cụ giận ghê lắm. Mẹ chồng tôi thường đay nghiến: “Nhà này vô phúc mới vớ phải con cá rô đực” khiến tim tôi như có ai sát muối. Cũng may nhờ có chồng tôi luôn ở bên động viên, che chở cho tôi mà tôi cố gắng sống được ở nhà chồng.

    [​IMG]

    Bao năm qua tôi luôn nghĩ chồng là người đàn ông tuyệt vời khi bảo vệ tôi dù tôi hiếm muộn đường con cái. Nhưng thực tế không phải vậy, anh ta đã ngoại tình quá lâu rồi (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng đã từng đề nghị chồng tôi rằng nếu anh cảm thấy mệt mỏi quá thì anh cứ ly hôn và tìm hạnh phúc khác. Tôi không muốn vì tôi mà anh phải khổ nhưng anh nói không bao giờ làm thế. Tôi cảm thấy mình may mắn vô cùng khi có được người chồng như anh và cố gắng chạy chữa bệnh tình.

    Và rồ may mắn đã đến với tôi. Tôi đã có bầu. Hiện tại, tôi đã có thai được 3 tháng rồi. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất đời của tôi. Tôi đã thấy dấu hiệu của bản thân mình khác đi nhưng vì muốn chắc chắn nên tôi phải đợi tới khi chắc chắn hoàn toàn tôi mới dám thông báo cho anh. Nhưng tôi đâu ngờ cuộc đời lại tiếp tục thử thách tôi khi nghe tôi thông báo có thai, chồng tôi chồng tôi thú nhận đang có con với người đàn bà khác.

    Người đàn bà đó vừa mới sinh con cho chồng tôi được hơn 2 tháng nay mà thôi. Điều khiến tôi sốc không phải là vì chồng tôi kiếm một đứa con bên ngoài mà là quãng thời gian họ quen nhau. Thực sự nếu như chồng tôi nói chuyện muốn xin một đứa con bên ngoài thì tôi cũng không giận anh vì lúc đó tôi không thể sinh con cho chồng. Nhưng không, trong khi chồng tôi lúc nào cũng tỏ ra yêu vợ, ở bên vợ thì anh lại ngoại tình với người phụ nữ đó quá lâu rồi.

    [​IMG]

    Nếu nghĩ cho mình thì tôi không muốn níu kéo vì người đàn ông này đã phản bội tôi trơ tráo quá. Nhưng nếu nghĩ cho đứa con mà khó khăn lắm tôi mới có được thì tôi lại muốn giữ anh để cho con một gia đình. Tôi phải làm gì đây? (Ảnh minh họa)

    Tính cho đến giờ, chuyện tình vụng trộm của họ đã diễn ra được 6 năm rồi. Đó là một con số khiến bất cứ người vợ nào cũng phải choáng váng khi biết. Hóa ra, chỉ 2 năm sau khi tôi và anh lấy nhau mà tôi không thể có con, anh đã ngoại tình với người phụ nữ này. Chị ta từng ly hôn, sống một mình và yêu anh thật lòng. Cũng chính vì thế mà nhiều lần chị ngỏ ý muốn sinh con cho anh nhưng anh chưa muốn vì còn đợi thời cơ giải quyết chuyện với tôi. Chị ta cũng đồng ý nếu trong vòng vài năm nữa mà tôi có thể có con thì chị ta sẽ rời bỏ anh. Còn nếu một lúc nào đó anh muốn bỏ tôi và nhờ chị ta sinh con thì chị ta cũng sẵn sàng.

    Cho tới cách đây gần 1 năm họ mới quyết định có con với nhau. Anh cũng đã lên kế hoạch ly hôn với tôi sau khi chị ta sinh con xong. Có lẽ anh đã đợi nhưng không đợi được nữa nên quyết định chọn chị ta. Tôi đau lắm. Đau vì không ngờ chồng mình phản bội mình nhanh đến như vậy. Đau vì bao năm qua anh vẫn đóng vai người chồng tử tế bên tôi.

    Giờ con tôi sắp ra đời mà tôi không biết phải làm gì nữa. Nếu nghĩ cho mình thì tôi không muốn níu kéo vì người đàn ông này đã phản bội tôi trơ tráo quá. Nhưng nếu nghĩ cho đứa con mà khó khăn lắm tôi mới có được thì tôi lại muốn giữ anh để cho con một gia đình. Tôi phải làm gì đây?


    Xem thêm chủ đề: phan boi, ngoai tinh, ly hon, vo sinh, cap bo, chong co con voi nguoi dan ba khac, dau kho, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa khỏi vô sinh thì chồng phản bội

Share This Page