Sốt 1 tuần sau khi quan hệ là bệnh gì?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Xin chào chuyên mục tư vấn phòng the!

    Em có một vấn đề nhạy cảm muốn hỏi chuyên mục. Em mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Mặc quần tất khi "yêu", liệu có thai không?

    Gần gũi bên ngoài, liệu có thai không?

    Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?

    Có thai vì bạn trai xuất tinh lên bụng?


    Em và bạn gái có quan hệ với nhau nhưng chỉ là bên ngoài và em có xuất tinh. Nhưng sau đó đã nói bạn gái rửa sạch vùng kín và đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp!

    Sau đó vài ngày thì bạn gái em có bị sốt 1 tuần. Và đến bây giờ đã là 2 tháng mà bạn gái em vẫn chưa có kinh. Xin chuyên mục giải đáp cho em biết là liệu bạn gái em có thể có thai không ạ? Em xin cảm ơn chuyên mục! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như em chia sẻ thì khả năng mang thai của bạn gái em không nhiều. Nếu như đúng là bạn gái em có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì khả năng có thai ngoài ý muốn sẽ khó mà xảy ra được. Thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng ngừa thai tương đối tốt nên em có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Nếu như đúng là bạn gái em có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì khả năng có thai ngoài ý muốn sẽ khó mà xảy ra được (Ảnh minh họa)

    Chuyện bạn gái em bị sốt một tuần sau khi quan hệ không phải là do có thai hay do chuyện quan hệ. Đó là vấn đề về sức khỏe của cô ấy mà thôi. Về việc bạn gái em bị chậm kinh có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai. Thuốc tránh thai thường hay tạo ra sự rối loạn chu kì kinh nguyệt nhưng sẽ chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn và sẽ dần ổn định trở lại.

    Em không phải quá lo lắng về vấn đề này. Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, xuat tinh ngoai, thuoc tranh thai, tac duTinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, evang phu cua thuoc tranh thai, cham kinh,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sốt 1 tuần sau khi quan hệ là bệnh gì?

Share This Page