Nghề chụp ảnh Playboy: Những khoảnh khắc khó đỡ phía sau hậu trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 874)

    Nghề chụp ảnh Playboy: Những khoảnh khắc khó đỡ phía sau hậu trường


    (XHTT) Nếu bạn từng nghĩ, rằng nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho Playboy là những người sung sướng nhất thế giới. Chắc chắn bạn lầm to, bởi với họ, công việc chụp ảnh vẫn chỉ xoay quanh những nỗi lo về ánh sáng, tạo dáng, sắp đặt... như bất cứ buổi chụp ảnh nào khác.


    Nhiếp ảnh gia kiêm Giám đốc mỹ thuật Patrick Van Dam của Playboy có tất cả câu trả lời cho bạn trong cuốn sách Playboy Behind The Scenes mà ông xuất bản vào năm 2011. Cuốn sách được xem như một "bách khoa toàn thư những điều cần biết" về các buổi tác nghiệp cho tạp chí khiêu dâm hàng đầu thế giới này chứa đựng hàng tấn những bức ảnh rất khó đỡ và tất nhiên, chẳng sexy chút nào so với những thành phẩm mà họ tạo ra được in trên mặt báo.

    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng cầm máy chụp nude cho Playboy là sướng (chắc bởi được thấy tận mắt các cô người mẫu), họ đã lầm to. Đối với những người làm nghề này, nỗi lo trong các buổi tác nghiệp vẫn xoay quanh đủ thứ sắp đặt, ánh sáng, thời tiết, tạo dáng, trang điểm... như bất cứ các show chụp hình nào khác, hoặc chạy... "sút quần" đến nỗi chẳng còn thời gian đâu mà ngắm nghía thân hình các cô người mẫu.

    [​IMG]

    Patrick Van Dam là người đã chỉ đạo nghệ thuật cho hầu hết các buổi chụp ảnh khỏa thân của tạp chí Playboy Hà Lan trong suốt 7 năm qua, chính vì thế, anh chính là người "biết hết" những khoảnh khắc của nghề này. Và cũng không ngạc nhiên gì khi chính tay "ông trùm" Hugh Hefner đã viết những lời mở đầu cho cuốn sách của Van Dam.

    "Trong những bức ảnh hấp dẫn của cuốn sách này, Patrick đã bắt được phần hồn của những buổi chụp hình cho Playboy, chuyển tải được những kỉ niệm thật sự và cho thấy sự kính trọng đối với những người đã cùng làm ra những bức hình đẹp nhất. Điều sinh động nhất ở đây chính là sự thân mật, vui vẻ và sự cống hiến cần thiết để tạo ra những thứ tốt nhất cho nghệ thuật khiêu dâm hiện đại. Và trong suốt cuốn sách này, anh ấy sẽ mang lại cho độc giả một góc nhìn trung thực phía sau bức màn của lối sống Playboy".

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phương Thảo (Theo Beautifal Decay)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nghề chụp ảnh Playboy: Những khoảnh khắc khó đỡ phía sau hậu trường

Share This Page