Bí mật mặc đồ cho đối phương chết mê

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Bảo Bình:

    [​IMG]

    Bảo Bình đôi khi có xu hướng ăn mặc hơi cổ điển và muốn đối tác của mình cũng vậy. Những bộ đồ có xu hướng "vintage" và lãng mạng như váy xoè cùng hoạ tiết hoa nhẹ nhàng rất cuốn hút họ đấy.

    Song Ngư:

    [​IMG]

    Song Ngư thích bộ cánh trông mềm mại, tự nhiên nhưng cũng phải thật quyến rũ. Hãy chú ý đến chất liệu khi chọn đồ như lụa hay voan nhé và đừng quên make-up trước khi đến gặp họ nhé.

    Bạch Dương:

    [​IMG]

    Bạch Dương thích cô nàng có tuyên ngôn bản thân "tôi thông minh, tự tin, can đảm". Vì thế hãy chọn bộ cánh thể hiện cá tính và quyến rũ có mầu đỏ để hấp dẫn Bạch Dương nhé. Và đừng quên một đôi giày cao gót nữa nhé.

    Kim Ngưu:

    [​IMG]

    Kim Ngưu là một trong những biểu tượng của sắc đẹp, họ thích bộ đồ của nửa kia trông quyến rũ, gợi cảm. Những bộ cánh màu nude hoặc nâu sẫm sẽ rất thu hút Kim Ngưu đấy.

    Song Tử:

    [​IMG]

    Để hấp dẫn một Song Tử, điều quan trọng là những bộ đồ của bạn phải trông thật đa năng và đa dạng. Nếu bạn là một cô nàng có "xì tai" thay đổi thường xuyên chắc chắn sẽ rất phù hợp với Song Tử đấy.

    Cự Giải:

    [​IMG]

    Cự Giải là một trong những chòm sao biểu tượng của "gia đình", song họ không thích nửa kia ăn mặc quá luộm thuộm. Chọn bộ cánh màu sắc dịu nhẹ như màu xanh biển sẽ khiến họ có cảm giác yên bình khi ở bên cạnh bạn.

    Sư Tử:

    [​IMG]

    Sư Tử là biểu hiện của quyền lực, họ thích màu sắc tươi sáng như vàng đỏ hoặc có ánh kim. Để thu hút được Sư Tử, hãy chắc chắn trong tủ đồ của bạn có ít nhất một bộ đồ có màu vàng hoặc đỏ nhé.

    Xử Nữ:

    [​IMG]

    Xử Nữ thích đối phương trông thật gọn gàng và ngăn nắp. Vì thế, ngay trong lần đầu tiếp cận, hãy chắc chắn rằng bộ cánh của bạn đã được là ủi cẩn thận và không có vết bẩn nhé

    Thiên Bình:

    [​IMG]

    Thiên Bình khá tinh tế, thích sự đơn giản mà sang trọng. Để thu hút một Thiên Bình hãy chú ý chọn bộ đồ có gam màu trung tính cùng phụ kiện như thắt lưng, giày, túi xách ăn ý và không thêm vào những trang sức quá rườm rà nhé

    Thiên Yết:

    [​IMG]

    Màu đen là biểu tượng cho sự huyền bí và quyến rũ với Thiên Yết. Họ thích nhìn thấy bạn mặc bộ váy body màu đen sang trọng cùng vài phụ kiện nhấn nhá ở thắt lưng hay cổ hơn là những bộ cánh sặc sỡ đấy.

    Nhân Mã:

    [​IMG]

    Nhân Mã thích bộ cánh đa năng và tiện lợi. Trang phục lý tưởng để thu hút Nhân Mã chính là quần jeans, giày thể thao và chiếc áo phông đơn giản đấy. Đừng mặc quá cầu kỳ trong lần đầu gặp họ nhé.

    Ma Kết:

    [​IMG]

    Để thu hút được Ma Kết, bộ cánh của bạn trông phải thật " sắc nét" và lịch sự. Đôi khi họ thích được nhìn bạn trong những bộ đồng phục công ty. Hãy mặc sao để họ thấy được sự quyết đoán và thành công ở con người bạn nhé.


    Xem thêm chủ đề: cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bí mật mặc đồ cho đối phương chết mê

Share This Page