1 giờ mới xuất tinh có nguy hiểm không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 271)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Có thai vì bạn trai xuất tinh lên bụng?

    Bạn trai xuất tinh khi mặc quần, em có thai không?

    Không xuất tinh vẫn sợ bạn gái có thai

    Có thai vì gần xuất tinh mới đeo "bao"


    Tôi năm nay 28 tuổi, mới lấy vợ được 1 năm. Từ khi lấy vợ tới giờ lần nào quan hệ tôi cũng phải tới 1 tiếng đồng hồ mới xuất tinh. Vợ tôi là người phụ nữ đầu tiên của tôi. Trước đó tôi chưa bao giờ thủ dâm hay quan hệ với cô gái nào khác. Mỗi lần quan hệ xong tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì lâu quá mới xuất tinh được. Vậy điều đó có hại hay không? Tôi phải làm thế nào để khắc phục điều này. Tôi không hề sử dụng chất kích thích hay bia rượu gì cả. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Rõ ràng tình trạng của anh như vậy là bất bình thường so với người khác. Thông thường, nam giới chỉ xuất tinh trong khoảng 30 phút đổ lại. Nếu vượt mốc thời gian đó thì rõ ràng là có vấn đề bất ổn. Nó có thể là do bệnh lí thì cũng có nguyên nhân nứa là do trạng thái tâm lí không ổn. Một số bệnh gây nên tình trạng này có thể là khung xương chậu, tác dụng phụ của thuốc an thần hoặc một số loại thuốc khác.

    [​IMG]

    Xuất tinh muộn sẽ khiến cho anh bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể và tình dục không còn là điều tuyệt vời nữa. (Ảnh minh họa)

    Xuất tinh muộn sẽ khiến cho anh bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể và tình dục không còn là điều tuyệt vời nữa. Điều đó kéo dài sẽ khiến anh gặp khó khăn hơn nữa. Lúc này, tốt nhất anh nên đi khám bác sĩ để có phác đồ điều trị khoa hợp, hiệu quả.

    Chúc anh sớm mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh muon, quan he tinh duc, roi loan, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 1 giờ mới xuất tinh có nguy hiểm không?

Share This Page