Galaxy S5 có thêm khả năng chống nước và quay video ‘slow-motion’

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 289)

    (XHTT) Trước sự kiện UNPACKED 5 sắp diễn ra (24/2) tại Mobile World Congress có vài ngày, Samsung vừa tiết lộ thêm 2 tính năng đáng giá của Galaxy S5, đó là chống nước và quay được video chuyển động chậm (slow-motion).


    Trước đây, đã có một số tính năng chủ chốt của Galaxy S5 được công bố rộng rãi, trong đó có cảm biến quét vân tay, camera độ nét cao (13 megapixel) và zoom không mất nét, quay video ở độ phân giải 1080p với tốc độ 60 khung hình/giây, điều khiển giọng nói, bộ xử lý 64-bit và loa âm thanh nổi.

    [​IMG]

    Galaxy S5 là chiếc smartphone đáng mong chờ nhất tại Mobile World Congress bởi thiết kế độ đáo (màn hình cong) và có nhiều tính năng cao cấp. Tính năng video slow-motion của Galaxy S5 là “bắt chước” từ đối thủ iPhone của Apple. Samsung còn dự định nâng cấp thêm cả phần mềm camera cho máy để chụp ảnh và quay video sắc nét hơn.

    [​IMG]

    Theo như thông tin trước đây, Galaxy S5 sẽ có chất liệu vỏ nhựa. Tuy nhiên, rất có thể điều này sẽ thay đổi ở phiên bản chính thức. Nhiều người đang hy vọng Samsung sẽ sử dụng chất liệu thép thay cho loại vỏ nhựa rẻ tiền để S5 có thể cạnh tranh được với các đối thủ cao cấp khác. Một nguồn tin thân cận với Samsung xác nhận rằng S5 sẽ sử dụng kết cấu nhôm nguyên khối.

    Hiện ngày ra mắt Galaxy S5 vẫn chưa được xác định, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ lên kệ vào cuối tháng 3 tới với giá dự kiến vào khoảng 900 USD.

    Xem video dưới đây >>

    Gia Nguyễn - (Techradar)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S5 có thêm khả năng chống nước và quay video ‘slow-motion’

Share This Page