Vợ bẩn phải làm sao hả mọi người?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Không biết có ông chồng nào rơi vào hoàn cảnh giống như em hay không? Em đang khó xử lắm đây.

    Vợ chồng em mới cưới nhau được hơn 2 tháng thôi. Chúng em cưới nhau trước Tết năm nay. Lấy về em mới phát hiện ra một tính xấu vô cùng đó là cực kì lười tắm. Từ hôm cưới đến giờ thời tiết đều lạnh nên cô ấy lười vệ sinh thân thể. Lúc đầu em không để ý đâu nhưng rồi sau khoảng 1 tuần cưới nhau em vẫn thấy cô ấy mặc một bộ đồ buổi tối em mới giật mình.

    [​IMG]

    Em phải làm thế nào để thuyết phục vợ vệ sinh thân thể sạch sẽ? (Ảnh minh họa)

    Em hỏi thì vợ em cứ cười hì hì bảo là trời lạnh lắm em tắm sợ bị cảm. Em cũng biết là trời lạnh thì ai cũng ngại tắm nhưng không đến nỗi như cô ấy. Ai dè cả tuần trời ngày nào cô ấy cũng chỉ vào nhà vệ sinh lau qua qua cái mặt là xong. Nằm bên vợ mùi khó chịu tỏa khiến em chẳng còn cảm giác nào với vợ nữa.

    Em có góp ý nhưng vợ chồng mới lấy nhau nên cũng ngại không dám làm gay gắt sợ cô ấy ngượng. Với lại chẳng lẽ vợ chồng lại cãi nhau vì chuyện vệ sinh thì cô ấy xấu hổ nhưng em bực lắm ấy. Đàn bà, con gái gì mà bẩn quá. Em phải làm gì với vợ em bây giờ? Các anh/chị mách nước cho em đi. Em cảm ơn!

    (tungnguyen86p@...)


    Xem thêm chủ đề: vo ban, vo luoi, vo o ban, khong chiu tam, chuyen ay, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ bẩn phải làm sao hả mọi người?

Share This Page