Những sản phẩm cao cấp tại Samsung SEA Forum 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    TV màn hình cong U9000, màn hình máy tính độ phân giải Ultra HD, dòng máy tính bảng màn hình lớn Galaxy Note và Tab Pro đều rất đáng chú ý.

    [​IMG]

    Đại diện Samsung giới thiệu mẫu TV UHD cong 105 inch đầu tiên trên thế giới.


    Như thường lệ, Samsung SEA Forum 2014 đang diễn ra tại Bali, Indonesia có thể coi là triển lãm CES thu nhỏ của riêng hãng điện tử Hàn Quốc. Tại đây, Samsung trình diễn tất cả các sản phẩm công nghệ mới nhất của mình và chuẩn bị bán ra tại thị trường Đông Nam Á - châu Đại Dương. Trong số này bao gồm đủ các loại ngành hàng từ TV, điện thoại di động, máy tính, màn hình máy tính, điện gia dụng khác bao gồm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa...

    Sản phẩm nghe nhìn tiếp tục là chủ đạo tại triển lãm lần này và chiếm tới gần một nửa diện tích trưng bày. Nổi bật nhất là chiếc TV UHD màn hình cong kích thước 105 inch đầu tiên trên thế giới, Samsung 105U9500. Tuy nhiên, Samsung sẽ chỉ bán ra các model của dòng sản phẩm U9000 với các loại kích thước là 78, 65 và 55 inch tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là bán kính cong tới 4,2 mét giúp trải nghiệm tối ưu cho góc nhìn của người dùng từ 3 đến 4 mét.

    [​IMG]

    Màn hình cong độ phân giải FHD Series 8.


    Màn hình cong cũng xuất hiện ở dòng sản phẩm thấp cấp hơn là Series 8 với điểm khác biệt lớn nhất là trang bị độ phân giải Full HD thay vì Ultra HD với các kích thước 65, 55 và 48 inch.

    Độ phân giải 4K cũng được Samsung đem đến các mẫu màn hình máy tính với model cao cấp nhất là UD970 nhưng sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam là UD590. Sản phẩm này có kích thước 28 inch độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD và hiển thị màu sắc nhiều hơn tới 68 lần so với các màn hình máy tính thông thường.

    [​IMG]

    Galaxy Note Pro 12.2.


    Ở ngành hàng máy tính, Samsung nhấn mạnh vào hai dòng sản phẩm mới là Galaxy Note Pro màn hình 12,2 inch nổi bật với bút đi kèm và dòng Galaxy Tab Pro với các kích thước là 12,2; 10,1 và 8,4 inch. Cả hai model màn hình lớn nhất đều trang bị độ phân giải cao tới 2.560 x 1.600 pixel đem đến nhiều diện tích hiển thị và đặc biệt là trợ giúp công nghệ tối đa với cấu hình mạnh, bàn phím rộng và khả năng chia cửa sổ thuận tiện.

    Samsung cũng không quên nhắc đến các thế hệ máy ảnh mới bao gồm NX30 và Galaxy Camera 2. NX30 nổi bật với kính ngắm điện tử có thể thay đổi góc nhìn linh hoạt, cảm biến APS-C mới, tốc độ màn trập nhanh như máy DSLR cao cấp cùng màn hình cảm ứng. Trong khi đó, Galaxy Camera thế hệ 2 được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn, cảm biến BSI CMOS 16 "chấm", zoom quang 21x, pin lớn hơn 2.000 mAh cùng màn hình cảm ứng 4,8 inch.

    Ảnh một số sản phẩm nổi bật tại Samsung SEA Forum 2014

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm cao cấp tại Samsung SEA Forum 2014

Share This Page