Khiếp đảm vì yêu phải chàng “củ chuối”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Nhiều anh chàng đẹp trai ngời ngời, người bên ngoài nhìn vào ai cũng "chết mê". Ấy thế mà chỉ khi trở thành người yêu của mấy anh chàng “đẹp tựa như hoa” đó được một thời gian, nhiều cô gái đã phải lắc đầu ngán ngẩm: “Chịu, ai tài thì xin nhường, còn mình xin khiếu…”.

    Bài liên quan:

    Khiếp đảm vì chồng cuồng dâm

    Top đám cưới kì lạ nhất năm 2013

    Top Clip hát trong đám cưới gây sốt năm 2013

    Lệch 20 tuổi: Yêu chỉ dám nhìn từ xa


    Hễ chia tay là khóc ăn vạ

    Hoa còn nhớ những ngày đầu tiên yêu Tiến, ai cũng xuýt xoa khen cô sướng khi có anh chàng vừa đẹp trai lại vừa si tình đến như vậy yêu. Mọi người kết luận cũng không ngoa. Hồi ấy, Hoa còn đang là cô sinh viên năm cuối đại học. Sáng nào cô đến lớp cũng có anh chàng mang hoa đến tặng với tấm thiệp nhỏ: “Yêu em”. Đều đặn như vậy tới cả vài tháng trời, ngày nắng cũng như ngày mưa không một ngày nào thiếu. Anh chàng chỉ dừng lại hoạt động si tình ấy khi Hoa chính thức nhận lời yêu.

    Hoa chia sẻ: “Hồi đó mình cũng thích lắm. Con gái mà, ai chẳng thích lãng mạn, lại có anh chàng theo đuổi ghê gớm tới như vậy ai mà không xiêu lòng. Nhưng yêu vào rồi mình mới thấy sự lãng mạn đó đôi khi cũng là do bản tính đàn bà, ủy mị của anh ấy. Nó quá tới mức mình không thể nào chịu nổi”.

    [​IMG]

    Chán yêu vì bạn trai ủy mị, yếu đuối (Ảnh minh họa)

    Sau khi Hoa nhận lời yêu, Hoa dần dần cảm thấy chán nản và sợ với tính cách của Tiến. Anh chàng không ngần ngại phô trương tình cảm ở mọi lúc, mọi nơi khiến cô xấu hổ. Nhiều khi giữa chốn đông người, trước mặt những người lớn tuổi anh chàng cũng đòi hôn bạn gái "ầm ầm". Đã vậy, Tiến lại còn mắc chứng hay ghen. Hễ người đàn ông nào lại gần Hoa là anh ta ra sinh sự, gây chuyện dù mối quan hệ của họ chỉ đơn giản là đồng nghiệp, là một người quen cũ. Không chịu nổi tính cách của bạn trai, Hoa nói lời chia tay. Lần đầu tiên sau khi “trót dại” nói lời chia tay, Hoa đã phát hoảng trước phản ứng của bạn trai.

    Hẹn gặp nhau giữa một quán cà phê để nói chuyện sau những bất đồng, Hoa quyết định dừng lại sau hơn 1 năm yêu nhau vì không thể dung hòa được tính cách. Ai dè, ngay lập tức Tiến òa khóc nức nở rồi quỳ gối xin bạn gái tha thứ. Quá bất ngờ trước hành động đó của bạn trai, Hoa buộc phải gật đầu đồng ý chấp nhận quay lại để tránh cái nhìn hiếu kì của mọi người.

    Nhưng khi tình cảm đã không còn, cố gắng níu kéo cũng khó lòng mà như ngày đầu được. Những lần cãi vã tiếp tục diễn ra do tính cách của Tiến không có gì thay đổi. Hoa muốn chia tay nhưng vài lần sau đó cũng không thành vì lần nào Tiến cũng khóc mếu, cầu xin, quỳ gối. Cho tới lần cuối cùng, cô quyết tâm, bất chấp cho bạn trai năn nỉ, quỳ ở cổng cơ quan của cô cả tuần trời cô vẫn không chịu quay lại. Hoa buồn bã chia sẻ: “Con gái ai cũng mềm lòng, mình cũng vậy. Nhưng mình không thể chịu đựng thêm được nữa nên dù có thế nào cũng phải kiên quyết. Cùng lắm cũng chỉ một tháng trời là anh ấy sẽ chấm dứt cái trò đó còn hơn là yếu lòng để rồi lại phải chịu thêm mệt mỏi”.

    Mất mặt vì bạn trai tính toán từng đồng, từng hào

    Khác hoàn toàn với tính cách ủy mị, yếu đuối của Tiến, chàng trai tên Nam lại cực kì nam tính, không ẽo uột. Nhưng cuối cùng cuộc tình của anh với cô gái xinh xắn tên Thủy cũng tan tành mây khói. Nguyên nhân là vì anh chàng tính toán chi li như đàn bà.

    [​IMG]

    Chia tay vì bạn trai ki bo như đàn bà (Ảnh minh họa)

    Những ngày đầu mới yêu, Nam không hề giấu diếm quan điểm sống này của mình. Khi mới bắt đầu hẹn hò, Nam đã thẳng thắn chia sẻ: “Trong tình yêu anh thích sự công bằng, bình đẳng, không có chuyện lúc nào bạn nam cũng phải trả tiền cho những lần đi chơi. Vì thế anh muốn bọn mình hãy làm khác đi, như thế anh cảm thấy sẽ thoải mái hơn”. Mặc dù hơi bất ngờ về lời đề nghị táo bạo này nhưng Thủy lại khá thích thú khi anh bạn thẳng thắn như vậy.

    Thủy chia sẻ: “Bản thân mình cũng là người có tư tưởng hiện đại nên không bao giờ nghĩ đàn ông, con trai bắt buộc phải là người trả tiền cho mỗi lần hẹn hò. Vì thế khi bạn trai bày tỏ quan điểm đó mình cũng rất ủng hộ. Nhưng khi yêu vào rồi mới thấy, trong tình yêu, sự tính toán rạch ròi không phải lúc nào cũng là tốt”.

    Đi ăn uống cùng nhau, lúc nào Nam cũng chia “chuẩn xác” tới từng đồng lẻ. Không những thế nhân viên nhà hàng ra thanh toán là ngay lập tức Nam kêu bạn gái “góp tiền”. Nhiều phen Thủy bẽ mặt với người khác vì hàn động lố bịch đó của bạn trai. Thủy nhắc nhở thì Nam lại bảo thủ: “Em cũng mất tiền phải trả cho bữa ăn đó, tại sao em lại phải giấu nhẹm đi mà không công khai? Anh thấy điều đó tốt cho em đấy chứ có gì đâu mà phải khó chịu”.

    Không những thế vào những dịp lễ, tết, ngày kỉ niệm, mỗi khi mua quà tặng nhau, Nam thường công khai giá tiền: “Quà anh mua cho em ngót nghét 200 nghìn đấy, em mua quà cho anh cũng phải tương xứng chứ”. Đến nước này thì Thủy cũng “bó tay”, cô kiên quyết chấm dứt không bàn cãi thêm vì sợ rằng nếu lấy nhau về cô sẽ khổ với ông chồng “ngô ra ngô, khoai ra khoai này”.

    “Bát này em đã tráng nước sôi chưa?”

    Yêu nhau tới lúc gần cưới, hai bên gia đình đã đánh tiếng thưa chuyện với nhau nhưng cuối cùng chị Tuyền vẫn quyết định dừng mối quan hệ với anh Thắng. Sự gia trưởng, kĩ tính tới mức quá quắt của anh khiến chị có cảm giác anh không giống như một người đàn ông trong nhà mà giống như một “thanh tra”.

    [​IMG]

    "Chết khiếp" vì bạn trai khó tính như đàn bà (Ảnh minh họa)

    Hai người tính cách khá tương đồng nhau, ngoại trừ việc anh Thắng kĩ tính khiến chị Tuyền mệt mỏi thì hầu hết hai người không mấy khi cãi lộn về vấn đề khác. Nhưng khổ nỗi chỉ một tính xấu đó của anh đã đủ để khiến cho tình cảm giữa hai người phai nhạt dần. Việc lớn việc nhỏ gì anh cũng săm soi, không sót một thứ gì. Cái khó chính là anh lại quá kĩ tính.

    Đến nhà chị Tuyền chơi, từ cái bát, cái chén anh đều săm soi thật kĩ xem có sạch sẽ không, nhà cửa sắp xếp thế nào cho gọn gàng. Nhắc nhở bạn gái là điều tốt nhưng nhiều khi ngay cả với mẹ vợ tương lai anh cũng chê bai không tiếc lời. Chị Tuyền cũng tâm sự: “Đúng là đến nhà anh, mẹ anh là người phụ nữ gọn gàng nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình mình cẩu thả. Tính anh ấy quá kĩ càng, việc gì cũng xét nét. Nhiều lần anh ấy không nể nang có người khác ở đó cũng chê mình không tiếc lời.

    Ban dầu chị cố chịu nhưng càng về sau càng không thể chịu nổi vì thấy anh chẳng khác nào “mẹ chồng khó tính”. Quá bực mình, chị quyết định chấm dứt. Anh thậm chí còn không thấy đó là điều nên khắc phục mà cho rằng chị “đã sai lại còn không biết rút kinh nghiệm. Như thế không bao giờ thành một người vợ tốt được”. Vậy là cuối cùng hai người chia tay, mặc cho một số người bày tỏ sự tiếc nuối nhưng chị Tuyền thì thấy mình được giải thoát.

    Mỗi người một tính cách nhưng đôi khi nếu nam giới quan tâm tới những chuyện quá nhỏ nhặt, tủn mủn sẽ làm mất đi bản chất đàn ông trong mình. Cuộc sống cần có sự rung hòa và cái gì quá cũng không tốt. Tiếc rằng nhiều mày râu không hiểu được điều này đã khiến cho hình ảnh của họ trong mắt phái nữ trở nên xấu xí.


    Xem thêm chủ đề: ban trai kho tinh, ghen tuong, chia tay, khoc loc, dan ba, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khiếp đảm vì yêu phải chàng “củ chuối”

Share This Page