Avio Sen S23 - smartphone giá rẻ mang thiết kế thời trang

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Smartphone Avio Sen S23 của hãng Avio VinaPhone được thiết kế toàn bộ khung vỏ bằng chất liệu polycarbonate cao cấp chống trầy xước. Thân máy cứng cáp kết hợp cùng những đường cong mềm mại ở bốn góc tạo nên khối tổng thể chắc chắn.


    Trên thân máy, các phím được bố trí phù hợp cho người dùng ngay cả khi sử dụng điện thoại bằng một tay. Phím nguồn được đặt trên đỉnh máy, thuận tiện khi tắt, mở điện thoại hay mỗi khi tắt chuông cuộc gọi tới chỉ cần dùng ngón tay trỏ. Phím âm lượng đặt bên thân phải máy.

    [​IMG]

    Màn hình 4 inch WVGA 800 x 480 pixel được đặt hài hòa trong bố cục tổng thể của máy với kích thước 126,2 x 64 x 10,8 mm, đem lại sự thanh thoát về đường nét. Camera trước 2 megapixel và camera sau VGA được bố trí tinh tế.

    [​IMG]

    AvioSen S23 được trang bị vi xử lý Cortex A7 lõi kép tốc độ 1 GHz chạy đồng thời hai nhân, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2, hỗ trợ sử dụng kho ứng dụng miễn phí của Google tích hợp trên sản phẩm. Máy còn có các tính năng kết nối Internet và chia sẻ như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, Bluetooth.

    [​IMG]

    Thông tin Avio Sen S23 tham khảo tại đây.


    Avio Sen S23 có giá bán lẻ 1,99 triệu đồng tặng kèm voucher 3G sử dụng đến một năm. Sản phẩm được phân phối, vận chuyển miễn phí trên toàn quốc cùng chương trình bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng hoặc một tháng (30 ngày) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    Smartphone AvioSen S23 được bán tại hai showrom chính hãng Avio (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM) và hệ thống showroom trên toàn quốc. Khách hàng đăng ký mua máy tại đây. Hotline: 0915321199.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Avio Sen S23 - smartphone giá rẻ mang thiết kế thời trang

Share This Page