Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay trên phím Home

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Một nguồn tin từ Sammobile vừa tiết lộ, smartphone cao cấp Galaxy S5 sẽ được trang bị công nghệ nhận diện vân tây trên phím Home của thiết bị.


    Theo Sammobile, nhiều người cho rằng Galaxy S5 sẽ sở hữu cảm biến nhận diện dấu vân tay được tích hợp ngay trên màn hình. Tuy nhiên, trái với các tin đồn trước đó cho rằng Samsung sẽ sử dụng toàn bộ màn hình Galaxy S5 như một cảm biến dấu vân tay khổng lồ, Sammobile khẳng định cảm biến vân tay của S5 sẽ được thiết kế ngay trên phím Home của máy, tương tự như iPhone 5S của Apple.

    [​IMG]

    Sammoble cho biết thêm, ngoài việc sử dụng một dấu vân tay để mở khóa điện thoại, người dùng cũng có thể đăng ký thêm 7 dấu vân tay khác và giao cho chúng các nhiệm vụ khác nhau hoặc đặt làm phím tắt của các ứng dụng. Ngoài ra, các phương thức bảo mật khác như đặt mã PIN cũng sẽ tích hợp trên Galaxy S5.

    Cảm biến nhận dạng dấu vân tay xuất hiện như là "mốt thịnh hành" trên các thiết bị điện thoại thông minh. Không chỉ có thế hệ iPhone mới nhất của Apple mà cả HTC One Max cũng được trang bị công nghệ này.

    Tin đồn về cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên Galaxy S5 đã rất sôi nổi từ tháng trước. Cùng thời gian đó, một vị lãnh đạo của Samsung cũng đề cập trong một phát biểu rằng, công ty đang phát triển công nghệ bảo mật bằng quét võng mạc mắt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này có thể khẳng định rằng công nghệ quét võng mạc mắt sẽ không được trang bị cho Galaxy S5.

    Chỉ còn gần 1 tuần nữa, hội nghị MWC 2014 tại Barcelone sẽ diễn ra. Điểm nhấn lớn nhất của MWC đang được đề cập tới chính là sự kiện Unpacked 5 với hàng loạt sản phẩm mới từ Samsung như Galaxy S5, Galaxy Tab 4 hay Galaxy Gear thế hệ 2. Liệu với khởi đầu sớm, Samsung có kịp "phủ đầu" các đối thủ đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường?


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay trên phím Home

Share This Page