BlackBerry Z3 giá 3,15 triệu đồng sẽ có mặt tại MWC 2014?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    (XHTT) BlackBerry Z3 dự kiến có màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải chỉ 960x540 pixel. Bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB.


    Smartphone BlackBerry Z3 với mã Jakarta vừa bị rò rỉ thông tin. Sản phẩm có thể do Foxconn sản xuất và được bán với giá khoảng 150 USD, tương đương 3,15 triệu đồng.

    [​IMG]

    Theo như hình ảnh rò rỉ thì logo BlackBerry được đặt ngay chính giữa mặt sau của máy, cùng với đó là ống kính máy ảnh kết hợp với đèn flash được đặt ở góc trên bên trái. Phía trước có thể thấy máy ảnh cũng như đèn thông báo đặt ở phần trên của màn hình. Mặc dù vậy, sản phẩm có thiết kế nhiều góc cạnh hơn so với BlackBerry Z10.

    BlackBerry Z3 dự kiến có màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải chỉ 960x540 pixel. Bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB (chưa rõ khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ). Phía sau điện thoại là camera 5 megapixel, phía trước là camera 1,1 megapixel. Máy có pin dung lượng dự kiến là 2.650 mAh.

    Với giá bán cùng cấu hình nói trên, rõ ràng BlackBerry Z3 là một sản phẩm được thiết kế hướng đến phân khúc thị trường tầm trung đang phát triển. Đây là phân khúc mà Giám đốc điều hành John Chen định hướng cho BlackBerry gần đây.

    Chủ tịch Foxconn, ông Terry Gou cũng cho biết công ty sẽ mang đến MWC năm nay nhiều thiết bị do mình sản xuất, do đó khả năng BlackBerry Z3 xuất hiện là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Quốc Trung
    (theo digitaltrends.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Z3 giá 3,15 triệu đồng sẽ có mặt tại MWC 2014?

Share This Page