Phải làm gì khi vợ "viêm cánh" nặng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Hỏi:

    Chuyện này nói ra hơi tế nhị nhưng tôi băn khoăn quá không biết phải làm sao? Tôi sắp cưới vợ. Vợ của tôi rất xinh, da trắng, dáng đẹp. Nhìn chung vẻ bề ngoài của cô ấy rất hấp dẫn. Chúng tôi cũng mới chỉ đi quá giới hạn gần đây, khi hai bên gia đình đã làm đám hỏi cho chúng tôi. Nhưng mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây.

    Mặc dù rất đẹp nhưng vợ tôi lại có một khiếm khuyết nho nhỏ đó là bị “viêm cánh”. Cô ấy bị rất nặng. Khi cả hai đi quá giới hạn tôi mới biết vì bình thường mỗi khi đi chơi cô ấy đều xức nước hoa thơm nức. Khi hai bên gần gũi, cô ấy tắm xong, để cơ thể tự nhiên nó mới tỏa ra mùi khó chịu. Nhưng có vẻ như cô ấy không hề biết điểm yếu đó của mình.

    Tôi không biết phải nói thế nào với cô ấy vì chúng tôi sắp cưới nhau và tôi sợ nói ra làm cô ấy xấu hổ. Nhưng không nói thì tôi cũng rất khó chịu vì cái mùi đó quả thực khiến tôi mất hết cảm giác khi quan hệ. Tôi sợ cứ như thế chuyện vợ chồng cũng không hạnh phúc được. Có cách nào trị bệnh “viêm cánh” cho vợ tôi hay không?

    Phạm Văn Tuấn (tuanphamvan38@...)


    Xem thêm chủ đề: viem canh, hoi nach, quan he tinh duc, vo chong, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phải làm gì khi vợ "viêm cánh" nặng

Share This Page