Với nhiều người, điện thoại còn quan trọng hơn sex

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Một khảo sát vui của công ty nghiên cứu thị trường Harris Interactive nhân dịp Valentine cho thấy số người không thể sống thiếu sex ít hơn so với thiếu điện thoại, máy tính...


    28% những người tham gia khảo sát khẳng định cuộc sống của họ sẽ trở nên khó khăn nếu không có Internet. 26% có cuộc sống gắn liền với điện thoại trong khi có đến 24% không thể sống thiếu máy tính và TV.

    Trong khi đó, với sex, tỷ lệ này chỉ là 20%. Tuy không cần tình dục, 45% nói rằng họ không thể sống thiếu nửa kia, như vợ, chồng, người yêu hoặc ai đó quan trọng...

    [​IMG]

    Nghiên cứu cho thấy con người đang phụ thuộc nhiều vào công nghệ. Họ cảm thấy bứt rứt khi quên điện thoại ở nhà, cảm thấy bị cô lập khi không thể truy cập mạng. Không ít người làm việc và giải trí thông qua các thiết bị điện tử, do đó nhu cầu sử dụng chúng thường xuyên là điều dễ hiểu.

    Nghiên cứu diễn ra ở Mỹ và chỉ mang tính giải trí nhân dịp Lễ tình yêu, tuy nhiên, biên tập viên của CNet cho rằng họ sẽ không ngạc nhiên nếu kết quả ở các nước châu Á cũng sẽ tương tự.

    Minh Minh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Với nhiều người, điện thoại còn quan trọng hơn sex

Share This Page