LG G Pro 2 ra mắt với màn hình 5,9 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Cuối tháng trước, LG đã xác nhận sự tồn tại và kế hoạch ra mắt của chiếc smartphone sắp tới G Pro 2 của hãng, sản phẩm được cho là sẽ được giới thiệu tại MWC 2014 (Mobile World Congress 2014) diễn ra vào cuối tháng này. Nhưng có vẻ như LG đã không thể chờ đợi đến lúc đó khi hãng vừa cho giới thiệu chiếc smartphone mới nhất của mình tại Hàn Quốc.


    [​IMG]

    Trong đó G Pro 2 sẽ có màn hình kích thước lên đến 5,9 inch độ phân giải Full HD với panel IPS được bao quanh bởi viền bezel cực mỏng 3,3mm. Ngoài ra so với người tiền nhiệm, G Pro 2 còn được nâng cấp về khả năng nghe nhạc nhờ tích hợp bộ loa công suất 1W Hi-Fi mà theo LG nó tăng âm lượng lên 30% cũng như tăng âm trầm mạnh hơn so với G Pro.
    [​IMG]Giống như hầu hết các mẫu smratphone cao cấp hiện nay, LG G Pro 2 có camera chính độ phân giải 13 megapixel, tích hợp chức năng chống rung quang học mới mà theo LG gọi là OIS+ nhằm tăng độ ổn định hơn khi quay phim hay chụp hình, trong khi camera phía trước có độ phân giải là 2,1 megapixel. Theo LG, cả hai camera của máy đều có cảm biến lớn hơn và nhạy cảm hơn nhiều so với các đối thủ là các loại "máy ảnh Point and shoot".
    [​IMG]Trong số các tính năng mà camera chính của máy cung cấp, đáng chú ý là khả năng quay video 4K Ultra HD, cũng như khả năng quay chậm ở 120 khung hình/giây độ phân giải HD, đi kèm với các chức năng chụp hình tiên tiến khác như Magic Focus, Natural Flash, Flash for Selfie, Burst Shot và Gallery Collage.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó phải kể đến các dịch vụ khác mà LG trang bị cho G Pro 2 bao gồm khóa nội dung với khả năng khóa các tập tin và hình ảnh, hỗ trợ xem mini, cho thu hẹp màn hình hiển thị có kích thước nhỏ hơn để sử dụng một tay và trình duyệt kép với khả năng chia màn hình thành hai phần để làm việc dễ dàng hơn.

    LG G Pro 2 cũng đi kèm với tính năng chạm hai lần mở màn hình (Knock On), ngoài ra máy còn có ứng dụng mới mang tên Knock Code cho phép người dùng mở khóa điện thoại dễ hơn so với các phiên bản trước.

    [​IMG]

    Các thông số kỹ thuật chính của LG G Pro 2 bao gồm: Vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,26 GHz, đồ họa Adreno 330 cùng với 3GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 16GB/32GB, tất nhiên không thể thiếu là khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

    Máy hỗ trợ hầu hết các kết nối thông dụng như Wi-Fi ac, NFC, SlimPort, LTE, Bluetooth 4.0 và sử dụng pin 3200mAh. LG G Pro 2 sẽ có sẵn với các màu gồm màu đỏ, trắng và màu Titan. Hiện chưa có thông tin về giá cũng như thời điểm máy chính thức lên kệ trên các thị trường khác, nhưng máy sẽ được bán tại Hàn Quốc đầu tiên từ tháng 2 này.

    Hoàng Thanh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G Pro 2 ra mắt với màn hình 5,9 inch

Share This Page