Ứng dụng di động miễn phí nổi bật của năm 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    Android Play Store
    1.
    [​IMG]

    Color Note
    Nhà phát triển: Notes 5.
    [​IMG]

    We Heart It

    Nhà phát triển: We Heart It 9.
    [​IMG]

    Duolingo: Learn Languages Free

    Nhà phát triển: Duolingo
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ghi chú đẹp và dễ phân loại hơn với tùy chọn gắn nhãn màu sắc cho từng loại. Color Note còn hỗ trợ tính năng thêm Sticky Note Widget ra ngoài màn hình chủ để thao tác nhanh, tổ chức lịch trình, đặt mật khẩu cho ghi chú hay nhắc nhở công việc…
    Người sử dụng ứng dụng này có thể xem, tương tác và tải về rất nhiều bức ảnh đẹp từ một thư viện ảnh trực tuyến khổng lồ. Bạn có thể tham gia và chia sẻ những khoảnh khắc ghi được từ thực tế cuộc sống của mình lên kho ảnh này và chắc chắn sẽ nhận được sự phản hồi từ cộng đồng mạng xã hội hình ảnh We Heart It. Ứng dụng hỗ trợ học ngoại ngữ này sẽ giúp người dùng có được chương trình học chuyên nghiệp, khoa học và hiệu quả. Hiện tiện ích hỗ trợ kho từ vựng phong phú với các ngôn ngữ Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nga, Bồ Đào Nha, Italia.
    2.
    [​IMG]

    Pixlr Express

    Nhà phát triển: Autodesk Inc. 6.
    [​IMG]

    WhosCall

    Nhà phát triển: Gogolook 10.
    [​IMG]

    Expedia Hotels & Flights

    Nhà phát triển: Expedia

    [​IMG]
    [​IMG]
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh của hãng Autodesk này thực sự đa năng với khả năng cắt, thay đổi cỡ ảnh nhanh chóng. Các tính năng cân chỉnh, loại bỏ mắt đỏ, làm trắng răng và thêm rất nhiều hiệu ứng, khung hình… cho hình ảnh với thao tác đơn giản. Ứng dụng chặn cuộc gọi không mong muốn và SMS rác miễn phí nhưng hữu ích và đa năng nhất hiện nay. Bên cạnh chức năng chính, WhosCall còn hỗ trợ việc dò tìm thông tin những số điện thoại lạ gọi đến, chặn tin nhắn rác từ các nhà mạng. Ứng dụng này hỗ trợ hiển thị thông tin tức thời từ thanh thông báo để người dùng cảnh giác hơn. Đây là ứng dụng đáng để bạn cài đặt trên thiết bị di động dùng Android trước khi đi du lịch hoặc công tác xa. Ứng dụng hỗ trợ kho dữ liệu phong phú, chính xác thông tin về khách sạn, các chuyến bay và người sử dụng còn có thể đặt phòng hoặc đặt vé nhanh chóng thông qua Expedia Hotels & Flights.
    3.
    [​IMG]

    Poweramp Music Player (Trial)

    Nhà phát triển: Max MP 7.
    [​IMG]

    Timely Alarm Clock

    Nhà phát triển: Bitspin 11.
    [​IMG]

    Allthecooks Recipes

    Nhà phát triển: Allthecooks, LLC.

    [​IMG]
    Ứng dụng nghe nhạc với nhiều tính năng chuyên nghiệp trên nền Android này rất đáng để người dùng tải về dùng thử. Ứng dụng hỗ trợ đa số các định dạng âm thanh, cho phép chỉnh âm với 10 band equalizer, tối ưu âm bass và treble, hiện lời nhạc… và rất nhiều chức năng khác nữa. Phiên bản miễn phí hỗ trợ đầy đủ tính năng trong 15 ngày.
    Với giao diện sử dụng đẹp và bóng bẩy, tiện ích xem giờ, báo thức, Timely Alarm Clock nổi bật hơn nhiều so với các ứng dụng có chức năng tương tự khác. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi giao diện theo sở thích của mình, bên cạnh việc trải nghiệm các công cụ báo thức mới lạ của ứng dụng này. Ứng dụng này sẽ giúp người thích nấu ăn làm được những món ngon, lạ và độc đáo. Bên cạnh chức năng hướng dẫn làm bếp thì Allthecooks Recipes còn là một mạng xã hội dành cho những người có sở thích bếp núc giao lưu học hỏi.
    4.
    [​IMG]

    Magisto Video Editor & Maker

    Nhà phát triển: Magisto
    8.

    [​IMG]
    Noom Weight Loss Coach
    Nhà phát triển:
    Noom Inc.

    [​IMG] [​IMG]
    Ứng dụng này có thể biến những clip, hình ảnh từ thiết bị Android trở thành những đoạn phim chuyên nghiệp với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh độc đáo. Bên cạnh việc lưu trữ video trên tài khoản Magisto, tiện ích này cũng hỗ trợ chia sẻ video trực tiếp lên các mạng xã hội khác như Google+, Facebook, Twitter, Email và Youtube. Tiện ích này giúp bạn hình thành một thói quen luyện tập để giảm cân hiệu quả. Chương trình hướng dẫn do Noom Inc. phát hành này sẽ giúp bạn có được những phương thức khoa học trong việc ăn kiêng và tập luyện thể dục để giảm cân. Ứng dụng này còn là nơi để người dùng tham gia trao đổi kinh nghiệm giảm cân với rất nhiều người sử dụng khác.
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng di động miễn phí nổi bật của năm 2013

Share This Page