Cách gỡ quảng cáo trên Flappy Bird trong cả Android & iOS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) Bài viết này không hướng dẫn bạn cách để chơi Flappy Bird được điểm cao, song sẽ hướng dẫn bạn gỡ bỏ các quảng cáo trong game, để bạn có thể có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái khi chơi game và giảm, tránh các trường hợp tức giận quá mức.


    Flappy Bird đã bị gỡ khỏi các kho ứng dụng, tuy nhiên những ai đã tải game về máy vẫn có thể tiếp tục chơi. Và tất nhiên, các quảng cáo trên game vẫn hiện ra. Flappy Bird được đánh giá là game đơn giản, tuy nhiên chơi cực kỳ khó khăn thậm chí khiến người chơi “cáu tiết”.

    Chơi Flappy Bird, người chơi phải tìm cách để chú chim nhỏ bay qua các ống và nếu đâm vào ống, game sẽ kết thúc. Mặc dù bài viết này không hướng dẫn bạn cách để chơi Flappy Bird được điểm cao, song sẽ hướng dẫn bạn gỡ bỏ các quảng cáo trong game, để bạn có thể có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái khi chơi game và giảm, tránh các trường hợp tức giận quá mức.

    Vấn đề với Flappy Birds

    [​IMG]
    Theo một số người chơi, các quảng cáo xuất hiện phía trên cùng của game có thể gây khó chịu. Đặc biệt, khi đang ở những thời khắc gay cấn, quảng cáo xuất hiện ở đâu đó sẽ gây sao nhãng. May mắn là có một giải pháp rất đơn giản cho vấn đề này.

    Chỉ cần kích hoạt chế độ máy bay để gỡ bỏ quảng cáo

    Như vậy, trước khi chơi Flappy Bird, hãy bật chế độ Airplane Mode, đóng game sau đó mở lại game. Giải pháp này có tác dụng với cả các thiết bị iOS và Android. Do các quảng cáo trong ứng dụng yêu cầu kết nối Internet, nên việc kích hoạt chế độ Airplane Mode sẽ ngắt kết nối Internet và khiến các quảng cáo biến mất.

    Hình dưới đây bạn sẽ thấy Flappy Bird khi có kết nối Internet (bên trái) và khi không có kết nối Internet (phải) trên iPhone. Với Android, mọi thứ cũng tương tự.

    [​IMG]
    Nếu quảng cáo vẫn xuất hiện, hãy đóng game và sau đó mở lại. Điều này sẽ loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo.


    Giờ đây, sẽ không còn một quảng cáo nào có thể khiến bạn sao nhãng.

    Video cách gỡ bỏ quảng cáo trong game Flappy Bird

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách gỡ quảng cáo trên Flappy Bird trong cả Android & iOS

Share This Page