16 ứng dụng hữu ích cho ngày Lễ Tình nhân trên Windows

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 359)

    (XHTT) Một trong những món quà vô cùng ý nghĩa, đó là những ứng dụng di động, phù hợp với hầu hết các nền tảng hệ điều hành hiện nay, được thiết kế cho những dịp đặc biệt, trong đó có ngày Valentine.


    Ngày Lễ Tình nhân - Valentine đang tới gần, khoảnh khắc lãng mạn nào bạn sẽ dành cho người thường yêu của mình? Thời đại công nghệ mới, bó hoa hồng, hay hộp socola dường như không còn là chính yếu. Nào thiệp điện tử, những đoạn clip tự tạo, những album ảnh “trên mây” ghi lại những giây phút kỷ niệm… được bạn trao gửi tới những người thương yêu.

    [​IMG]

    Không có gì là quá bất ngờ, vì điện thoại thông minh hay máy tính bảng đã trở thành phương tiện hữu hiệu cho từng cá nhân giữ nhịp kết nối với cộng đồng và những người thân. Những ứng dụng Windows sẽ bổ sung thêm các công cụ theo cách thực tế hay lãng mạn cho mọi mối quan hệ hiện đại theo cách truyền thống nhất.

    Lựa chọn điểm đến…

    [​IMG]

    Foursquare

    Dường như ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có một điểm đến phù hợp trong ngày Valentine. Ngày này sẽ “khó quên” nếu chúng ta, như Tom Hanks tìm được tòa tháp Empire State để trọn vẹn những giây phút tuyệt vời với Meg Ryan trong bộ phim kinh điển “You Got Mail”.

    [​IMG]

    TripAdvisor

    [​IMG]

    Yelp

    Để có thể tìm được địa điểm như ý, không phải lúc nào bạn cũng “bừng sáng” những bất chợt, cho một điểm hẹn lý tưởng. Bạn đừng quá lo lắng, các ứng dụng như Foursquare (Windows, Windows Phone), TripAdvisor (Windows, Windows Phone) hay Yelp sẽ là những ứng dụng phù hợp trong công cuộc tìm kiếm các nhà hàng, quán bar, các địa điểm có tầm nhìn lý tưởng, được chia sẻ từ hơn 30 triệu người dùng. Những địa điểm lãng mạn này đều có ảnh đi kèm và có chỉ dẫn.

    Khi bạn muốn ở nhà?

    [​IMG]

    Epicurious

    [​IMG]

    AllRecipes.com

    Giờ, những ngày Lễ, ngày Hội, là dịp mọi người ra khỏi nhà, cùng nhau du ngoạn. Nhưng, không ít người không còn mấy hứng hòa nhịp với đám đông, không thích cảnh xô bồ nơi phố phường ồn ào, và họ chọn… ở nhà. Một không gian riêng tại nhà cùng bữa cơm ấm cúng cũng là lựa chọn đặc sắc. Các công thức nấu nướng của bộ ứng dụng Epicurious (Windows, Windows Phone), AllRecipes.com (Windows, Windows Phone) sẽ giúp bạn những lựa chọn để có được thực đơn bữa tối lãng mạn, ngọt ngào.

    [​IMG]

    8tracksRadio

    [​IMG]

    Nokia MixRadio

    Không khí gia đình sẽ trở nên thi vị hơn, và khi đó cách lựa chọn âm nhạc cũng là điều mà nhiều người bận tâm. Ứng dụng 8tracksRadio với các nhạc phẩm và các bài hát mới sẽ giúp bạn lựa chọn các bản nhạc yêu thích. Nếu cần có một danh sách chơi nhạc được lựa chọn sẵn, ứng dụng Nokia MixRadio cũng sẽ là một ứng dụng hợp lý.

    Những món quà tự tạo thú vị

    [​IMG]

    PhotoBoothPro

    [​IMG]

    Instructables

    Một món quà lưu niệm ý nghĩa thường là những gì được hiện thực từ ý tưởng của chính bạn. Chúng luôn mang lại cảm giác chịu cho mọi người. Bên cạnh thiệp điện tử, việc tạo ra những bức hình đẹp nhất để làm màn hình khóa với 24 hiệu ứng hình ảnh nhờ ứng dụng PhotoBoothPro sẽ là một gợi ý hay. Với những bạn khéo tay và muốn tự làm quà lưu niệm thực hữu ích thì ứng dụng Instructables sẽ là một cuốn sách hướng dẫn đầy ý nghĩa.

    Nối liền khoảng cách số

    [​IMG]

    Skype

    [​IMG]

    Viber

    Khoảng cách địa lý, rồi khoảng cách vật lý không còn là mối lo đối với những cặp đôi vì bối cảnh nào đó phải lỡ cách xa. Những thiết bị và ứng dụng trên nền tảng di động hiện đại, sẽ là những công cụ lý tưởng để kết nối họ gần nhau hơn.

    [​IMG]

    LINE

    [​IMG]

    WeChat

    Các ứng dụng như Skype (Windows, Windows Phone), Viber (Windows, Windows Phone), LINE (Windows, Windows Phone), Wechat sẽ giúp các bạn chia sẻ tâm tư, từ những tin nhắn tràn đầy cảm xúc, hay cuộc đàm thoại gửi gắm tình thương… đều có thể được thực hiện theo những cách phù hợp nhất.

    Cùng nhau giải trí nào

    [​IMG]

    UNO & Friends

    Cùng nhau bên chiếc iPad, tablet hay chiếc laptop quen thuộc, cùng tận hưởng những trải nghiệm kỳ thú từ game mới trên Windows Store cũng là phương cách giải trí dễ được đón nhận. UNO & Friends là game sắp xếp, giúp chúng ta sắp các hình khối theo đúng trật tự màu sắc và số. Hay Asphalt 8: Airbone (Windows, Windows Phone) sẽ giúp những bạn ưa tốc độ giải trí cùng đội hình xe “độ” đẹp lung linh với các phiên bản mới nhất. The Game of Life cũng là một gợi ý cho những ai thích các trò chơi lãnh đạo và chiến thuật.

    [​IMG]

    Asphalt 8: Airbone

    [​IMG]

    The Game of Life

    Còn nhiều các ứng dụng khác, dù việc bếp núc, thiết kế hay giải trí, chơi game như Bon Appetit, Gourmet, SELF, Milionaire, Monopoly, Temple Run: Oz, Monsters University…


    Chu Tấn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 16 ứng dụng hữu ích cho ngày Lễ Tình nhân trên Windows

Share This Page