Sony táo bạo với Xperia D6503 Sirius hỗ trợ quay phim 4K

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    (XHTT) Gần đây, các hình ảnh rò rỉ của Sony Xperia D6503 được đăng tải nhiều trên các trang mạng cho thấy thiết bị sẽ có viền màn hình mỏng hơn và màn hình cực rộng.


    Giờ đây, chúng ta tiếp tục nhận được các tin đồn mới về thông số kỹ thuật của Sirius. Tin đồn lần này đi kèm với một số bức ảnh chụp giao diện điều khiển chụp ảnh và quay phim của thiết bị. Nhìn vào các hình ảnh có thể thấy, Sirius sẽ được tích hợp một số ứng dụng camera mới bao gồm khả năng quay video 4K, quay video siêu chậm (Timeshift video) và tạo hiệu ứng cho hình ảnh (Creative effect).

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đây không phải là các tính năng độc quyền trên Sirius. Với phiên bản cập nhật Android 4.4.2. mới nhất cho các thiết bị Xperia Z1 Compact, Xperia Z1, và Sony Xperia Z Ultra, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm các ứng dụng camera mới nói trên.

    Hơn nữa, các ảnh chụp màn hình rò rỉ còn cho thấy khả năng lựa chọn chất lượng quay video khác nhau của thiết bị, theo đó, thiết bị cũng sẽ hiển thị các lựa chọn về độ phân giải cho hình ảnh.

    [​IMG]

    Theo những gì mà hình ảnh đăng tải thì có thể thấy rằng Sirius sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn quay phim 1080p ở chế độ 60 khung hình/giây (fps) – cải tiến hơn so với tùy chọn quay phim 1080p ở chế độ 30 fps trên Xperia Z1. Không chỉ có vậy, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy rằng Sirius sẽ cung cấp các tùy chọn chụp ảnh khác nhau, từ 20,7MP, 15,5 MP tới 2MP. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp chế độ chụp hình chỉnh tay hoàn toàn (manual mode) nhằm hấp dẫn các nhiếp ảnh gia.

    [​IMG]

    Sirius được dự kiến sẽ trình làng tại Đại hội Thế giới Di Động MWC diển ra từ ngày 24-27/2 tới. Ngoài camera "khủng", Sirius sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch Triluminos, chip xử lý Snapdragon 800, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và giao diện người dùng Xperia UI hoàn toàn mới trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony táo bạo với Xperia D6503 Sirius hỗ trợ quay phim 4K

Share This Page