HTC M8 hay HTC One+ sẽ ra mắt trong tháng 3?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Thời gian gần đây, giới công nghệ đồn đại nhiều về việc HTC đang nỗ lực làm việc để ra mắt phiên bản kế nhiệm của smartphone HTC One. Giờ đây, nguồn tin từ @evleaks cho hay HTC M8 (hay còn gọi là One 2 hoặc One+) sẽ chính thức được công bố trong tháng 3. Đó cũng là khoảng thời gian Samsung dự kiến sẽ công bố smartphone Galaxy S5.


    [​IMG]

    Trước đó, một trang mạng của chính phủ Pháp đã tiết lộ thông tin, HTC M8 (hay còn gọi là One 2) đã được cấp chứng chỉ, đồng thời đã đăng tải tài liệu user agent profile của thiết bị cho thấy thiết bị sẽ có màn hình Full HD (1080 pixel) và sẽ có phiên bản 2 SIM như HTC One hiện có trên thị trường.

    Những tin đồn về thông số kỹ thuật của phiên bản kế nhiệm HTC One tuy không đồng nhất, nhưng đều có điểm chung cho rằng thiết bị sẽ có màn hình 4,9 hoặc 5 inch, độ phân giải 1080 pixel, sử dụng chipset Snapdragon 800 và có camera UltraPixel (độ phân giải 6 - 8MP).

    Nếu các tin đồn là đúng sự thật, thiết bị này sẽ được ra mắt trong tháng Ba tới. Trở lại năm ngoái, HTC gần như đã đánh bại được Samsung về thị phần smartphone phiên bản năm 2013 nếu không có các vấn đề về sản xuất. Năm nay, nếu smartphone One thế hệ tiếp theo ra mắt đúng lịch trình, HTC có thể sẽ nắm được một thị phần đáng kể trên thị trường smartphone.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    New layer...

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC M8 hay HTC One+ sẽ ra mắt trong tháng 3?

Share This Page