Bị tống tình vì cặp với trai trẻ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Tôi đang thực sự hoảng loạn và không biết phải làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh nhục nhã này. Tất cả là sai lầm của tôi, sai lầm cứ nối tiếp sai lầm nên tôi mới khốn khổ như hôm nay. Giờ đây tôi không biết mình có nên nói ra tất cả mọi chuyện dù có thể tôi sẽ phải chịu những hậu quả khôn lường nhưng còn hơn là cam chịu những điều này một mình.

    Bài liên quan:

    Có nên bắt bồ trẻ bỏ vợ?

    Bỏ vợ trẻ để cưới gái già?

    Quá chán vợ già, cặp bồ gái trẻ

    Lấy người già bỏ vợ hay chàng trẻ độc thân?


    Tôi năm nay 40 tuổi, đã có 2 con. Các cháu đều ngoan ngoãn, trưởng thành. Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi, là người đàn ông hiền lành, chăm sóc, yêu thương vợ con hết mực. Tôi là một giáo viên, kinh tế gia đình cũng tạm ổn. Nhìn chung, cuộc sống của nhà tôi đáng để nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng khốn thay tôi lại không biết trân trọng cái mình có, chỉ vì một chút nông nổi mà giờ tôi đang phải trả giá đắt cho những gì mình làm.

    Tôi gặp cậu ta rất tình cờ, trong một lần tôi bị hỏng xe giữa đường, cậu ta đã ghé lại giúp đỡ. Lần đó, tôi đã phải mượn một khoản tiền khá lớn của cậu ta để sửa xe. Sau đấy, tôi và cậu ta cho nhau số điện thoại để tiện liên lạc và trả tiền cho cậu ta. Thế rồi, tối đó về tôi nhắn tin cảm ơn, hai bên nhắn tin qua lại trò chuyện và tôi thực sự bị hút vào cách nói chuyện của cậu ta. Có gì đó rất mới mẻ, hóm hỉnh và thông minh.

    [​IMG]

    Mê muội vì tình, cặp bồ với trai trẻ khiến tôi đang phải trả giá đắt (Ảnh minh họa)

    Chuyện đó cứ lặp đi lặp lại hàng tối. Hầu như ngày nào tôi cũng phải nhắn tin nói chuyện với cậu ta mới yên lòng. Đi làm cả ngày tôi chỉ mong tới tối để được trò chuyện với cậu ta. Rồi chúng tôi hẹn gặp nhau bên ngoài để trả tiền cho nhau. Lần đó cậu ta đã nói thẳng thắn là thích tôi. Tôi cảm thấy rất ngượn ngùng và cũng nói thẳng với cậu ta là tôi có chồng, có con rồi. Nhưng cậu ta nói rằng: “Thời đại này khác rồi, yêu nhau, thích nhau thì cứ thoải mái đến với nhau thôi, quan trọng gì chuyện có gia đình hay không. Cậu ta không nề hà chuyện đó và cũng không có ý định phá hoại hạnh phúc nhà tôi. Cậu ta chỉ muốn được yêu tôi như hai người tình thôi, không quan trọng phải gắn bó hay cưới xin gì nên chuyện có gia đình hay chưa chẳng sao cả”.

    Vì ngu muội, vì si mê tình ái nên tôi đã bị cậu ta cuốn vào cuộc tình tội lỗi đó. Tôi với cậu ta hay đi nhà nghỉ với nhau và tôi không ngờ cậu ta đã lưu lại tất cả những lần ân ái đó. Tôi cứ hồn nhiên, si mê yêu không tính toán gì và cũng không từ chối những khoản tiền “nho nhỏ” mà cậu ta “mượn” vì có việc nọ, việc kia.

    [​IMG]

    Tôi cũng muốn nói ra mọi chuyện cho chồng tôi biết chứ cứ chịu đựng một mình mãi như thế này thì tôi sợ rằng mình sẽ chết mất. (Ảnh minh họa)

    Dần dần, tôi nhận ra rằng mình đang bị lợi dụng cả về thể xác lẫn tiền bạc. Tôi muốn rút lui khỏi cuộc tình này nhưng cậu ta không cho tôi yên. Cậu ta đe dọa sẽ tung hê tất cả cho tôi mất việc, cho vợ chồng tôi bỏ nhau, cho các con xấu mặt vì có một người mẹ lăng loàn như tôi. Tôi thực sự hoảng loạn và lo sợ. Anh ta đòi hỏi gì, từ tiền bạc đến thể xác tôi đều ngoan ngoãn đáp lại vì tôi sợ anh ta nói ra tất cả.

    Giờ đây tôi không biết làm sao để thoát ra khỏi chuyện này. Tôi cũng muốn nói ra mọi chuyện cho chồng tôi biết chứ cứ chịu đựng một mình mãi như thế này thì tôi sợ rằng mình sẽ chết mất. Nhưng chồng tôi là người rất cực đoan, anh không bao giờ tha thứ cho tôi nếu biết tôi phản bội mà tôi thì không bao giờ muốn mất gia đình này. Hơn nữa, tôi cũng sợ hắn ta nói ra sẽ làm cho tôi mất việc, các con phải nhục nhã vì mẹ nó. Hắn ta nói rằng nửa năm nữa sẽ đi nước ngoài và để tôi yên. Tôi nên cố chịu đựng nửa năm nữa hay là nói ra tất cả ngay lúc này?

    L. T. T (hoacomuaxuan@...)


    Xem thêm chủ đề: cap bo, trai tre, nguoi tinh tre, tong tien, tong tinh, ly hon, so hai, sai lam, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị tống tình vì cặp với trai trẻ

Share This Page