Đầu năm mới lại “sex” với “người cũ”!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Đêm giao thừa, bạn có nhiều cách để từng khoảnh khắc trôi đi một cách thật đặc biệt và đáng nhớ. “Chuyện đó” cũng là một cách để bạn tìm thấy sự “hứng khởi” trong những giây phút đầu tiên của năm mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều trải nghiệm một đêm giao thừa “thăng hoa”, thậm chí, họ đã gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười” dưới đây:

    Bài liên quan: Đầu năm mới lại “sex” với “người cũ”!

    Lần đầu biết cảm giác "thăng hoa"!

    Trót "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn

    a>

    Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi người đàn ông “thèm muốn” họ…



    1. Đầu năm mới lại “sex” với “người cũ”

    Câu chuyện của T (Hải Phòng): Giao thừa vừa qua, mình cùng nhóm bạn cũ đi lòng vòng qua một vài tụ điểm vui chơi, giao lưu của giới trẻ. Thật tình cờ, ở đây mình gặp lại cô bạn gái cũ của mình. Cô ấy cũng đi cùng đám bạn, nhưng lại không có “người ấy” đi cùng. Sau khi đã hơi men là ngà cùng bạn bè, cô ấy bắt đầu tâm sự với mình về chuyện tình yêu vừa mới tan vỡ của nàng. Và rồi chuyện gì đến cũng đã đến, mình với cô ấy đã làm “chuyện đó”. Đó là đêm giao thừa đáng nhớ nhất của mình, dù mình và cô ấy cũng ít liên lạc với nhau sau đêm đó.

    2. Mượn tết để “kể tội” chồng cả năm

    Sống với chồng được 2 năm, chị P (Nam Định) đã dồn nén biết bao nhiêu cảm xúc cũng như nỗi tức giận, bực dọc ông chồng hay đi sớm về khuya của mình. Nhiều lúc muốn tâm sự với chồng nhưng chị vừa đề cập đến là anh đã lại gạt đi. Tranh thủ đêm giao thừa, khi hai vợ chồng trở về nhà sau khi đã cùng nhau đi đón giao thừa, và cũng là thời điểm hiếm hoi trong năm anh dành trọn cả một đêm dài cho vợ để cùng nhau tâm sự, chuyện trò. Thấy “thời cơ” đã đến, chị bắt đầu “lảm nhảm” đủ thứ tội của anh trong một năm qua, nào là không quan tâm đến vợ, nào là hay rượu bia… Còn anh cũng chẳng biết làm sao, đầu năm mới vì không muốn “vùng vằng” với vợ nên đành nằm “im thin thít” “chịu trận” cho “êm cửa êm nhà”. Thậm chí, mấy ngày sau, chị còn đăng lên Facebook nói về những điều ước của mình trong năm mới, nhưng thực chất là “bóng gió” kể tội anh. Chẳng biết là anh có hiểu những điều đó hay không, nhưng trước mắt, chỉ thấy chị luôn phải sống trong tâm trạng mệt mỏi và bực dọc những ngày đầu năm mới.

    [​IMG]

    Mượn tết "kể tội" chồng (Ảnh minh họa)

    3. Tranh thủ tết đến “ép” bạn trai phải cưới!

    Câu chuyện của D (Thanh Hóa) lại thật là “trớ trêu”: cô và bạn trai yêu nhau đã lâu, nhưng anh ta không hề ngỏ ý muốn làm đám cưới với cô, mặc dù tuổi tác cũng như hoàn cảnh của hai người cũng đã tạm gọi là đủ chín chắn để có thể tiến tới hôn nhân. Thậm chí, nhiều lần D giục, bạn trai cô vẫn tỏ ra dửng dưng như không. Cho nên, lần này, D quyết phải “đánh nhanh thắng nhanh” mới thôi! Đầu năm mới, tranh thủ lúc hai người đi chơi, gặp gỡ bạn bè cũng như người thân của hai bên, D đã “bóng gió” thông báo cho mọi người về lễ cưới sắp diễn ra của hai người. Khi bạn trai cô tỏ ý không đồng tình vì anh chàng vẫn chưa hề muốn cưới trong năm nay, D quay ra “thúc giục” bạn trai, mượn cớ là năm nay được tuổi. Cuối cùng, bạn gái “giục”, gia đình, bạn bè “hỏi thăm”, anh chàng kia cũng “gật đầu” dù trong lòng còn nuối tiếc những ngày tháng “tự do”!

    Thế mới biết, năm mới là dịp để người ta cùng ôn lại chuyện cũ và bắt đầu những dự định mới theo nhiều cách khác nhau!


    Xem thêm chủ đề: nam moi, giao thua, sex, len giuong, thang hoa, ket hon, ban gai cu, chuyen do, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đầu năm mới lại “sex” với “người cũ”!

Share This Page