LG G Pad 8.3 sắp có phiên bản hỗ trợ LTE 4G

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn cho rằng LG đang chuẩn bị ra mắt phiên bản LTE 4G cho thiết bị máy tính bảng G Pad 8.3. Mới đây, theo các tài liệu vừa rò rỉ từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), một máy tính bảng LG được ẩn với mã hiệu VK810 đã nhận được chứng nhận kiểm định từ trung tâm FCC.


    [​IMG]

    Theo PhoneArena, mặc dù không đi kèm tên gọi G Pad nhưng theo tài liệu của FCC cho thấy thiết bị này có kích thước giống với tablet 8,3 inch hiện đang có mặt trên thị trường.

    Tài liệu còn tiết lộ, thiết bị này sẽ được hỗ trợ các dải băng tần LTE 4G của nhà mạng Verizon. Ngoài ra, các kết nối hàng đầu cũng được tích hợp trên sản phẩm bao gồm: Wi-Fi a/b/g/n, GPS, and Bluetooth LE. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật phần cứng vẫn chưa được tiết lộ.

    Trong khí đó, vào tuần trước, "thánh tin đồn" @evleaks cũng đã đăng tải thông tin "LG G Pad sắp có phiên bản mới cho nhà mạng Verizon".

    Hiện tại, LG G Pad 8.3 có giá bán khởi điểm khoảng 300 USD. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 1,7GHz, màn hình hiển thị 1.920x1.200pixel, RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB, camera sau 5MP và camera trước 1,3MP.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G Pad 8.3 sắp có phiên bản hỗ trợ LTE 4G

Share This Page