Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games cho Thế Vận Hội Mùa Đông 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) Tháng 10 năm ngoái, Samsung đã tuyên bố, Galaxy Note 3 sẽ là chiếc điện thoại chính thức cho Thế vận hội Mùa đông được tổ chức tại thành phố Sochi, Nga. Và giờ đây, khi thời điểm diễn ra Thế vận hội sắp tới gần, Samsung đã giới thiệu phiên bản Olympic Games của Galaxy Note 3 với hi vọng đây sẽ là món quà lưu niệm thú vị cho những ai tham dự Thế vận hội Mùa Đông 2014.



    [​IMG]

    Phiên bản Olympic Games Edition của Galaxy Note 3 được cung cấp bởi nhà mạng KPN tại Hà Lan, đi kèm với một vỏ lật đặc biệt có chủ đề Sochi độc đáo, và được đóng gói cùng với vé tham dự buổi trượt băng ở Amsterdam, Hà Lan. Khách mua bản đặc biệt cũng sẽ có cơ hội giành chiến thắng một vé xem miễn phí Thế vận hội Olympic ở Sochi.

    Thiết bị di động này cũng sẽ sớm có mặt tại châu Âu sau khi ra bán tại Hà Lan một thời gian, nhưng công ty vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về ngày phát hành cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm.

    Không chỉ có vậy, Samsung sẽ cung cấp miễn phí Galaxy Note 3 Olympic Games Edition cho mỗi vận động viên tham gia Thế vận hội Sochi 2014. Nhiều khả năng, ứng dụng Samsung Sochi 2014 Winter Olympics sẽ được cài đặt sẵn trên thiết bị.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 3 phiên bản Olympic Games cho Thế Vận Hội Mùa Đông 2014

Share This Page