"Động chạm" vùng kín liệu có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    đêm, bạn gái có thai không?

    Sợ có thai vì nằm cùng bạn trai?

    Lo sợ có thai vì đau nhức ngực

    Sợ bạn gái có thai dù oral sex?


    Em có một vấn đề rất lo lắng. Mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Em năm nay 22 tuổi. Em và bạn trai em trong lúc hôn nhau đã để “cô bé” và “cậu bé” cọ xát với nhau nhưng cả 2 vẫn mắc quần áo bình thường. Khi đó em vừa sạch kinh 10 ngày. Em lo lắng không biết như thế liệu có khả năng có thai ngoài ý muốn không ạ. Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Không thể có thai khi tiếp xúc thể xác vẫn còn mặc nguyên quần áo (Ảnh minh họa)

    Tất nhiên trong trường hợp này khả năng mang thai là chắc chắn không thể xảy ra. Đơn giản là vì các em không hề có hoạt động quan hệ tình dục. Thậm chí sự tiếp xúc trực tiếp về mặt xác thịt cũng không có. Việc làm của các em mới chỉ đơn giản là gần gũi bên ngoài mà thôi. Khi đó các em còn mặc nguyên quần áo, sẽ không thể có chuyện tinh trùng có cơ hội chui vào âm đạo để gây nên việc mang thai được. Còn chuyện hôn nhau, tất yếu không thể gây nên việc mang thai dù khoảng thời gian quan hệ là giai đoạn nào của chu kì kinh nguyệt đi chăng nữa.

    Em hoàn toàn có thể yên tâm về việc em không có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, thông qua câu hỏi này của em, chuyên mục nhận thấy có một vấn đề mà em cần phải lưu ý nhất đó chính là kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính của em. Ở tuổi 22 mà những kiến thức về giới tính của em như vậy là có một lỗ hổng rất lớn. Em cần phải bổ sung kiến thức cho mình, giúp mình am hiểu hơn để tránh những hậu quả khôn lường xảy ra do sự thiếu hiểu biết gây nên.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, gan gui, co xat, vung kin, quan he tinh duc, kien thuc gioi tinh, suc khoe sinh san, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Động chạm" vùng kín liệu có thai không?

Share This Page