Vị Tết “lạ” tại nhà hàng Ba Con Cừu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Thịt cừu không những bổ sung năng lượng nhanh, thịt cừu còn có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo này trong mùa tiệc tùng cuối năm. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt cừu, món ăn được nhiều quốc gia ưa chuộng, nhà hàng Ba Con Cừu là lựa chọn lý tưởng.

    Không gian hiện đại nhưng các chi tiết đều ít nhiều gợi nhớ thảo nguyên mênh mông như tông màu gỗ trầm ấm, trang trí dây thừng, gạch lát... Đây là địa điểm tuỵệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những giờ phút vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Đặc biệt, với những quý ông sành điệu, Ba Con Cừu là địa chỉ không thể bỏ qua với thực đơn rượu hấp dẫn, bổ dưỡng cho sức khỏe.

    Phong cách ẩm thực Trung Á được khai thác hoàn hảo tại nhà hàng Ba Con Cừu. Mỗi món ăn tại đây đều đậm đà phong vị ẩm thực du mục của đời sống thảo nguyên. Đặc sắc nhất là các món nướng như đùi cừu nướng, thịt xiên cừu nướng Shashlik, cừu nướng đá… Các món nướng dùng kèm rau thơm, thảo quả vốn được xem là linh hồn trong các bữa tiệc thảo nguyên nay xuất hiện trong nhà hàng Ba Con Cừu sẽ mang đến hương vị tuyệt vời cho thực khách. Phong vị lạ mà thơm ngon này sẽ là sắc màu mới đậm đà trong bức tranh ẩm thực của bạn và gia đình, bạn bè.

    [​IMG]

    Đùi cừu nướng đặc biệt với vị cay và mùi thơn đặc trưng của thịt cừu

    [​IMG]

    Thịt cừu xiên nướng Shashlik được tẩm ướp với công thức đặc biệt hấp dẫn những thực khách sành ăn từ mùi thơm đến hương vị

    Với đặc sản lẩu cừu non, bạn sẽ choáng ngợp bởi hương vị cổ xưa, huyền hoặc được tạo nên bởi các gia vị đặc trưng vùng Trung Á như thì là Ai Cập, Hồi, quế, Thảo quả... Hương thơm thanh khiết của món lẩu cừu non khiến bàn ăn của bạn như một thánh đường của nghệ thuật ẩm thực, chắt lọc tinh hoa và đầy cảm hứng. Lẩu cừu non được xem như một món ăn may mắn. Thịt cừu non nuôi bằng sữa mẹ chứa thành phần dinh dưỡng tương đương với thịt bê. Thịt cừu mà đặc biệt là cừu non mềm, thịt có màu tái hoặc sáng tùy thuộc vào các phần thịt khác nhau. Không chỉ là món đặc sản khoái khẩu được ưa chuộng trên toàn thế giới, thịt cừu cũng là món ăn rất tốt cho sức khỏe và sinh lực yêu đương mặn nồng.

    [​IMG]

    Nhúng từng lát thịt cừu mỏng không qua tẩm ướp vào nước dùng thơm lừng, cảm nhận vị ngon lan tỏa và chậm rãi thưởng thức, mọi giác quan và cảm xúc của bạn sẽ được thuyết phục

    Đến với Ba Con Cừu Hồ Chí Minh từ nay đến hết ngày 23–2–2014, bạn sẽ được tặng bao lì xì với voucher trị giá 100.000 đồng (dùng trong lần tiếp theo) với mỗi mức tiêu dùng 500.000 đồng.

    Gọi điện đặt chỗ ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất!

    Hotline: 19006622.

    Like Ba Con Cừu

    Website Ba Con Cừu

    Địa chỉ chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu tại tp.Hồ Chí Minh:

    106A Cao Thắng, quận 3, TP. HCM - (08) 3.834 1119

    48 Nguyễn Chí Thanh, P2, quận 10, TP. HCM - (08) 3.938 1085

    200 Phan Xích Long, Phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM - (08) 3.517 4969

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vị Tết “lạ” tại nhà hàng Ba Con Cừu

Share This Page