Windows 9 có thể ra mắt sớm hơn, vào cuối năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Microsoft đang đẩy nhanh việc ra mắt hệ điều hành Windows 9 dự kiến vào tháng 10/2014 và hợp nhất hệ điều hành Windows RT vào Windows Phone.


    Thông tin nội bộ được cung cấp bởi Wzor cho biết, Microsoft sẽ phát hành Windows 9 vào mùa thu năm nay. Rất có thể sẽ vào tháng mười bởi đây là khoảng thời gian mà hãng từng phát hành Windows 7 và Windows 8.

    [​IMG]

    Thông tin trên cho thấy Windows 9 sẽ phát hành sớm hơn so với lộ trình từng xuất hiện là vào tháng 4/2015. Theo báo cáo trước đây, Windows 8.1 sẽ nhận bản cập nhật GDR1, Windows Phone sẽ ra mắt phiên bản 8.1 trong hội nghị Build 2014 của Microsoft.

    Nguồn tin cho biết, Microsoft sẽ nói thêm về Windows 9 trong hội nghị sắp tới. Ban đầu, Windows 9 dự kiến phát hành vào đầu năm 2015 cùng với Windows Phone 9 và bản cập nhật mới cho Xbox One. Ngoài ra Windows RT có thể sẽ sáp nhập với Windows Phone.

    Wzor là tài khoản thường xuyên tiết lộ những thông tin liên quan đến hệ điều hành của Microsoft, tương tự tài khoản @evleaks tiết lộ các thông về smartphone. Trong những lần trước, tài khoản này đã tung ra nhiều thông tin và các bản thử nghiệm Windows 7, Windows 8 được cộng đồng đánh giá cao.

    Hội thảo công nghệ Microsoft Build 2014 sẽ diễn ra từ 2/4 đến 4/4 tại San Francisco, Mỹ.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Windows 9 có thể ra mắt sớm hơn, vào cuối năm nay

Share This Page