Ảnh giao diện người dùng của Sony Xperia Z2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Sony đang tích cực làm việc để cho ra mắt của phiên bản kế nhiệm Xperia Z1 dự kiến sẽ giới thiệu tại Đại hội Thế giới Di động MWC 2014 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) trong tháng tới. Thiết bị được đồn đại với tên mã "Sirius" nhưng thiết nghĩ nên gọi là Xperia Z2 khi chính thức phát hành.


    [​IMG]

    Cách đây vài ngày, một loạt hình ảnh thực tế độ phân giải cao của smartphone Xperia D6503 Sirius đã được đăng tải. Theo đó, thiết bị được cho sẽ có màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải 1080p, tuy nhiên, theo thông tin mới vừa được tiết lộ thì thiết bị này sẽ có màn hình 4,9 inch, độ phân giải 1080p.

    [​IMG]

    Smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 (chipset MSM8974-AB kèm vi xử lý lõi tứ Krait 400 xung nhịp 2,3 GHz, vi xử lý đồ họa Adreno 330 nhanh hơn và RAM 3GB). Camera sau của máy có độ phân giải lên tới 20,7MP đi kèm một cảm biến rộng hơn bình thường, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

    Thành viên đến từ cộng đồng XDA, người đã đăng tải các hình ảnh thực tế đầu tiên của Sony D6503 cách đây vài ngày, giờ đây tiếp tục cung cấp những bức ảnh chụp giao diện người dùng mới của Sony. Một số tin đồn trước đó cho biết, thiết bị này sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, tuy nhiên, những bức ảnh chụp màn hình vừa tiết lộ cho thấy thiết bị sẽ chạy hệ điều hành thấp hơn Android 4.3 Jelly Bean. Tuy nhiên, ảnh chụp màn hình cũng cho thấy một vài thay đổi của smartphone mới sắp ra mắt của Sony.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhìn vào hình ảnh có thể thấy các biểu tượng mới trên trang Quick Setting, tùy chọn để quản lý các thông báo từ thực đơn Personalization và các chủ đề mới.
    Hy vọng rằng các thông số kỹ thuật về Xperia Z2 và thời điểm ra mắt thiết bị sẽ được tiết lộ trong vài tuần tới trước khi Đại hội Thế giới Di động MWC 2014 diễn ra.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ảnh giao diện người dùng của Sony Xperia Z2

Share This Page