Hương vị mới cho những ngày đầu xuân

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jan 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Món “Lẩu bò nhúng dấm” vốn đã được rất nhiều người ưa chuộng, bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn của nó. Điểm nổi bật của lẩu nhúng dấm của Kichi Kichi là nước dùng được chế biến từ dấm hảo hạng và nước dừa non, vị ngọt thanh của nước dừa hòa với vị chua chua của dấm, cùng mùi thơm của tỏi phi vàng tạo nên một nồi nước dùng tuyệt hảo làm ấm lòng những ngày đầu năm

    [​IMG]

    Bạn quá bận rộn để có thể tự tay chuẩn bị một nồi lẩu bò nhúng dấm tươm tất cho gia đình, nhưng vẫn muốn cả nhà được quay quần và tận hưởng hương vị thân quen như chính tay mình vào bếp nấu. Đến với hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi, bạn có thể tận hưởng món lẩu bò nhúng dấm quen thuộc hiện là một trong những hương vị lẩu mới được khách hàng yêu thích nhất. Một sự kết hợp độc đáo giữ phong cách “cuốn” truyền thống và phong cách “chuyển động không ngừng” hiện đại của Kichi Kichi.

    Giây phút quay quần bên nồi lẩu ngun ngút khói giúp xua tan đi những lo âu, bộn bề trong cuộc sống thường nhật để tận hưởng giây phút đầu xuân ấm áp bên người thân và bạn bè.

    [​IMG]

    Giữa tiết trời se se ngày cuối năm, được ngồi bên gia đình, nhúng miếng thịt bò tươi vào nổi lẩu đang bốc hơi nghi ngút, rồi cuộn với các loại rau ăn kèm và thưởng thức cùng nước chấm thơm nồng để cảm nhận được hết không khí Tết đang về

    [​IMG]

    Nước dùng đậm đà len lỏi vào từng thớ thịt bò tươi, tạo nên nét độc đáo của nồi lẩu với vị ngọt của thịt và vị thanh đặc trưng của nước dùng. Kết hợp cùng các rau sống và nước chấm đậm đà khiến bạn không thể ngừng đũa.

    [​IMG]

    Nét độc đáo của Kichi Kichi là bạn có thể ‘tự do sáng tạo’ với hơn 60 nguyên liệu tươi ngon không ngừng chuyển động trên băng chuyền. Đến với Kichi Kichi bạn có thể thỏa sức thưởng thức món ngon và thoải mái tạo ra các phong cách ẩm thực riêng cho mình.

    Đặt bàn ngay hôm nay tại Hotline: 19006622

    Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của chương trình và địa chỉ các chi nhánh Lẩu Băng chuyền Kichi Kichi tại:

    Website Kichi Kichi

    Like Facebook Kichi

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hương vị mới cho những ngày đầu xuân

Share This Page