Apple iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ ra mắt vào ngày 10/6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Nhà phân tích Trung Quốc, Sun Chyang Xu vừa đưa tin rằng Apple sẽ công bố điện thoại iPhone 6 màn hình 4,7 inch vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là smartphone mới này vẫn chỉ có mật độ điểm ảnh như trên iPhone 5s (độ phân giải 1.136x640pixel).


    Ngoài ra, một số bằng chứng cũng cho biết, sẽ có phiên bản màn hình 5,7 inch với độ phân giải cao hơn của iPhone 6 ra đời trong năm nay. Chưa rõ, một hay cả hai phiên bản của iPhone 6 sẽ được trang bị công nghệ hỗ trợ tự động lấy nét và chống rung quang học (VCM OIS) mà Apple vừa được cấp Bằng sáng chế hồi đầu tháng này.

    [​IMG]


    Điều này khẳng định tin đồn trước đó từ @evleaks cho rằng "iPhone 6 của Apple sẽ có hai phiên bản về kích thước" là đúng. Ngoài ra, các thông tin khác liên quan đến việc sản xuất và ngày phát hành thiết bị cũng được xác nhận, đó là vào ngày 10/6 – ngày diễn ra Hội nghị Các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) của Apple.

    Hai biến thể iPhone 6 này có thể sẽ được phát hành theo chu kỳ ra mắt 2 phiên bản mới mỗi năm của Apple, như năm trước, hãng cho ra mắt 2 siêu phẩm iPhone 5s và iPhone 5c.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ ra mắt vào ngày 10/6

Share This Page