Thuê bao học đường nạp tiền không chỉ để nghe và gọi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 628)

    (XHTT) Ưu đãi “Cào thẻ thả ga, đổi vé MegaStar” của nhà mạng MobiFone tặng cho nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. Theo đó, chỉ cần nạp vào tài khoản 150.000 đồng, các thuê bao học đường vừa có thể thỏa sức nhắn tin, gọi điện, vừa được tặng vé xem phim miễn phí tại cụm rạp MegaStar.


    Đăng ký thuê bao để kết nối nhóm

    "Nhóm em chỉ còn có em và một bạn nữa là không sử dụng gói cước Q- Student của MobiFone. Sắp tới, tụi em cũng đi đăng ký gói cước này để gọi nhóm cho rẻ" Hồng Anh, sinh viên năm nhất Đại học Bách Khoa chia sẻ. Với cước phí gọi nhóm chỉ bằng 40% mức cước thông thường tương đương với 708 đồng/ phút, nhóm bạn có thể thỏa thích giao lưu, chia sẻ bài vở.

    Hồng Anh là một trong những tân sinh viên đại học đang dò dẫm sắp xếp cuộc sống của mình trong suốt 4 năm đại học sắp tới. Cuộc sống sinh viên xa nhà khiến cậu bạn phải chi tiêu khoa học để giảm bớt gánh nặng chu cấp của bố mẹ ở quê. Việc đăng ký gói cước Q-Student cũng là kinh nghiệm của các anh chị khóa trên truyền lại. Không chỉ có cước gọi và nhắn tin siêu rẻ, mỗi tháng, các thuê bao Q-Student còn được tặng 25.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi và 35MB vào tài khoản data khuyến mãi định kỳ. Tất cả những ưu đãi này cũng giúp Hồng Anh cắt giảm được nhiều chi phí hàng tháng.


    [​IMG]


    MobiFone Group của cô bạn Quỳnh Anh Shyn hứng thú với chương trình khuyến mãi của nhà mạng

    Mới đầu năm học cuối cấp nhưng Quỳnh Anh Shyn, cô hotgirl nổi tiếng của trường Phan Đình Phùng đã thấy vô cùng bận rộn. Bài vở thì ngập đầu, bạn bè mỗi đứa luyện một lò cũng không có nhiều thời gian giao lưu, trao đổi bài vở. Cả nhóm đã quyết định cùng đăng ký gói cước Q-Teen để ngoài giờ học có thể "thả ga" gọi nhau mà không thấy sót tiền. 3 giờ vàng ngọc (3 Happy Hours) với cước gọi chỉ bằng một nửa cước gọi thông thường với chỉ 640 đồng/phút thực sự quá hữu ích đối với các bạn. Rồi, nhiều khi tiện, cô bạn còn chát luôn với các bạn bằng tin nhắn vì "100 tin nhắn gửi đi trong ngày chỉ mất có 3000 đồng thôi" - cô bạn xinh đẹp chia sẻ.

    Nạp tiền để thỏa sở thích phim ảnh

    Quyết định đăng ký những gói cước tiện ích trước tiên để phục vụ việc học. Nhưng những lúc nhận được khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng. Các cô cậu học trò càng thấy hào hứng "đầu tư" cho ĐTDĐ của mình.

    "Chúng em vẫn đang đùa nhau bớt ăn quà, tiết kiệm, nạp tiền cho dế để đi xem phim. Với chương trình tặng quà mới của MobiFone, cứ trung bình 1 tháng chúng em lại được lên MegaStar một lần. 150 nghìn một lần nạp thẻ để vừa nghe vừa gọi, vừa nhận vé xem phim. Em thấy bạn nào cũng đều rất hào hứng" - Huyền Trang, trường PTTH Chu Văn An hào hứng nói.

    [​IMG]


    Xu hướng lập nhóm lên rạp đổi vé xem phim đang rất rôm rả

    Không chỉ cá nhân, đa phần nhóm khách hàng học đường tiếp cận chương trình tặng quà của nhà mạng theo nhóm. Nhỏ thì là nhóm lớp, hơn chút là nhóm khối, rồi đến nhóm trường và thậm chí các trường giao lưu. Những ngôi trường vốn nổi như Chu Văn An, Phan Đình Phùng, Amsterdam, Marie Curie, Kinh tế, Bách Khoa… đều tham gia vào chương trình cho thấy nhà mạng đã đánh trúng tâm lý của các "thượng đế" học đường. Trên các forum trường hay Facebook cá nhân, việc lập nhóm để săn vé xem phim miễn phí đang là chủ đề hot được các bạn bàn tán rôm rả.

    Có nhiều nhóm còn lập MobiFone Group (MG) để tiện sắp xếp lịch và thống nhất nhóm trong việc chọn lựa phim.

    Những bộ phim được các bạn chọn đổi nhiều nhất đều nằm trong toplist như Gravity, Mộ rồng, Cơn mưa thịt viên, Đường đua nghẹt thở. Sắp tới "mâm cỗ" phim ảnh bày ra trước mắt các bạn trẻ còn hơn nữa với các siêu phẩm Thor 2, Vượt Ngục, Công nương Diana, Huyền thoại Táo…

    Không chỉ "chiều lòng" hơn 2.000 thuê bao học - sinh sinh viên hiện đang sử dụng gói cước Q-Teen, Q-Student, MobiFone còn dành tặng các thuê bao mới 30 điểm ngay sau khi đăng ký gói cước. Chương trình tặng quà cũng được nhà mạng kéo dài tới tận cuối tháng 11 với số lượng vé lên tới 100 nghìn, thỏa sức để các thuê bao cũ cũng như thuê bao mới đều được hưởng ưu đãi đặc biệt.

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thuê bao học đường nạp tiền không chỉ để nghe và gọi

Share This Page