Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi người đàn ông “thèm muốn” họ…

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Do cuộc sống bận rộn cộng thêm tiết trời lạnh giá của mùa đông, đôi lúc người phụ nữ của bạn tỏ ra “bướng bỉnh” không muốn “lên giường”. Nếu vậy, hãy thử những “độc chiêu” dưới đây, đảm bảo cô nàng sẽ không thể chối từ “cuộc yêu” hấp dẫn cùng bạn:

    Bài liên quan: Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi người đàn ông “thèm muốn” họ…

    Mùa đông, chồng lười đi "bao"

    Chán ngán vì chồng "cai"... "chuyện đó"

    Mùa đông, phải thật "tích cực" mới được "thăng hoa"!

    Để "yêu" "đều như vắt chanh" trong mùa lạnh


    1. Đừng đợi cô ấy, hãy “cởi” trước!

    Đây là một “chiêu” vô cùng hiệu quả để khuyến khích nàng “nhập cuộc” cùng bạn. Trước cơ thể vô cùng hấp dẫn của bạn, nàng sẽ trở nên “hưng phấn” hơn và khó có thể “từ chối” được bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên khéo léo “khoe” cơ thể mình bằng một cách tự nhiên, kết hợp cùng ánh mắt và nụ cười để thu hút sự chú ý của nàng. Bằng không, cô nàng sẽ vẫn hờ hững như “thường” mà thôi!

    2. Hãy làm nàng “nóng bừng”!

    Nhiệt độ lên cao sẽ khiến cô nàng chỉ muốn trút bỏ lớp xiêm y để “nhập cuộc” cùng bạn. Bởi vậy, trước “cuộc yêu”, hãy chuẩn bị không gian “yêu” của bạn thật kỹ lưỡng. Chỉnh điều hòa nhiệt độ cho căn phòng ấm lên, ánh đèn vàng mờ ảo làm tăng thêm cảm giác ấm áp, và một chiếc chăn ấm áp. Chỉ vậy thôi cũng đủ để nàng cảm thấy “phấn chấn” cho những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn.

    3. Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi những người đàn ông “thèm muốn” họ…

    … Cho tới khi bạn thực sự hành động để làm cho nàng cảm thấy điều đó. Bởi thế, đừng thụ động chờ đợi cô nàng. Hãy chủ động lôi cuốn nàng “vào cuộc” bằng nhiều cách thật tinh tế và khéo léo, chẳng hạn nói chuyện “bậy” để “khơi gợi” tình tứ, tạo cho nàng tâm lý thoải mái và vui vẻ trước khi bạn đưa ra một lời “đề xuất”, hoặc bạn cũng có thể thực hiện những cử chỉ âu yếm nàng một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào để khích lệ nàng “sex” cùng bạn. Nói tóm lại, có rất nhiều cách để phần “mào đầu” của bạn được “trót lọt” và “chuyện đó” diễn ra một cách thật tự nhiên mà không kém phần “thăng hoa”!

    [​IMG]

    Chủ động để "chinh phục" nàng! (Ảnh minh họa)

    4. Lúng túng sẽ làm bạn “mất điểm”!

    Đừng để tới khi chuẩn bị “nhập cuộc” rồi lại bắt nàng chờ đợi trong bạn loay hoay đi tìm “áo mưa” hay không biết nên “yêu” ở đâu là tiện nhất?! Hãy chuẩn bị thật chu đáo cho những điều đó, và linh hoạt biến tấu cho “cuộc yêu” của mình. Nếu bạn “hành sự” trên ghế sô pha thì bạn cũng có thể kết thúc “cuộc vui” ở đó, và không nhất thiết chúng phải diễn ra trong phòng ngủ của bạn. Bởi thế, điều duy nhất bạn cần nhớ là hãy thật ngẫu hứng, tập trung và chủ động trong cuộc “yêu”, đó mới chính là bí quyết để “dụ” cô nàng “nhập cuộc” cho dù hai người đang ở bất cứ đâu.

    5. Phụ nữ cũng cần “sex” như đàn ông

    Và trong mọi tình huống, bạn chỉ cần nhớ rằng, nàng cũng muốn “chuyện đó” như bạn, vấn đề chỉ là bạn có biết cách gợi “hứng” cho cô ấy trong "cuộc yêu" không mà thôi. Hãy cố gắng để trở thành một người đàn ông tinh tế và “am hiểu” lúc “lên giường”, bởi đổi lại, cô nàng cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng!


    Xem thêm chủ đề: cuoc yeu, sex, tinh duc, yeu, nhap cuoc, lam tinh, len dinh, thang hoa, mua dong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi người đàn ông “thèm muốn” họ…

Share This Page