Phụ nữ khó "thăng hoa" với "tình một đêm"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Người phụ nữ của bạn thực sự quan tâm tới điều gì ở bạn lúc “lên giường” và điều gì sẽ khiến cô nàng “hài lòng”? Đó hẳn là câu hỏi xuất hiện trong tâm trí của rất nhiều chàng trai khi cố gắng “chinh phục” người phụ nữ của mình. Dưới đây sẽ là giải đáp của chúng tôi cho những thắc mắc của bạn:

    Bài liên quan:

    Phụ nữ đôi lúc "thèm" một mình hơn cả "sex"!

    a>

    Mùa đông: "yêu" cũng cần phải chiến lược!

    Vợ "yêu" nhưng không chịu cởi đồ!



    1. Sạch

    Điều này thật dễ hiểu, bởi không một cô nàng nào lại muốn “gần gũi” với một anh chàng cả tuần chưa tắm hay râu ria mọc lởm chởm. Đặc biệt về mùa đông, “sạch” luôn là tiêu chí được các cô nàng đặt lên hàng đầu khi nhiều ông chồng luôn có thói quen ít tắm trong tiết trời giá lạnh, khiến các chị chỉ muốn “chạy xa”. Bởi thế, hãy đảm bảo bạn có một cơ thể sạch sẽ, thơm tho khi “gần gũi” nàng!

    2. Khỏe

    Trong khi kích cỡ “cậu nhỏ” chỉ quyết định 6% mức độ hấp dẫn của bạn thì thể lực chiếm tới 80%. Bởi thế, dù cho tiết trời mùa đông vô cùng lạnh giá, bạn vẫn nên duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao đặn để vừa tăng cường sức khỏe của bản thân cũng như “ghi điểm” mạnh trong mắt cô nàng!

    3. “Đồ chơi”

    Không thể phủ nhận, “sex toy” có tác dụng hỗ trợ rất lớn cho các cặp đôi trong việc tìm được trạng thái “thăng hoa” của mình. Bạn cũng có thể nhờ tới “đồ chơi” hay chất bôi trơn nếu muốn làm cho “cuộc yêu” thêm phần mới mẻ. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn cũng không nên quá lạm dụng những “đồ chơi” này. Thay vì thế, hãy “chinh phục” cô nàng bằng chính sự hấp dẫn và khôn khéo cũng như sự tinh tế trong lúc “lên giường” của bạn.

    4. “Bền bỉ”

    Bạn có thể khỏe mạnh, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể kéo “cuộc chơi”. “Mãn cuộc” sớm sẽ khiến nàng vô cùng thất vọng về bạn. Để “bền bỉ” hơn, hãy áp dụng cho mình những bài tập chuyên biệt cũng như ghi nhớ những “bí quyết” kéo dài cuộc “yêu”, mang lại hạnh phúc cho cả hai bạn.

    [​IMG]

    Phụ nữ sẽ bị "chinh phục" nếu bạn có một cơ thể "vạm vỡ"! (Ảnh minh họa)

    5. Lưỡi!

    Bạn sẽ bất ngờ nhưng chiếc lưỡi của bạn quả là một “vũ khí” lợi hại không kém gì “cậu nhỏ”. Biết cách dùng lưỡi để “âu yếm” cô nàng ở những vị trí nhạy cảm, đặc biệt là vòng một và “cô nhỏ” sẽ là cách vô cùng hữu hiệu giúp cho nàng thực sự “ngất ngây”!

    6. Lời hứa

    Sự thật là phụ nữ khó tìm được cảm giác “thăng hoa” với "tình một đêm" hơn là với một mối tình đáng tin cậy dựa trên sự gắn bó và vun đắp của hai người. Bởi thế, hãy “chinh phục” cô nàng bằng chính sự chân thành và nghiêm túc của bạn.

    7. Cảm xúc

    Phụ nữ dễ bị cảm xúc chi phối. Và “chuyện đó” cũng không phải là ngoại lệ. Khi buồn, cô nàng cần tâm sự hơn là một cuộc “yêu”. Bởi thế, hãy đoán biết cảm xúc của nàng trước khi “gợi ý”, bởi đôi lúc, “chuyện đó” muốn “thăng hoa” cần phải có thời điểm phù hợp! Trên đây là những điều bạn cần quan tâm để “lên giường” thật “đỉnh”.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là hãy giữ được sự tự tin và biết cách thể hiện tình yêu cũng như sự tinh tế của bạn lúc “gần gũi” cô nàng. Chỉ khi đó, “sex” mới thực sự là thứ giúp hai người thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn!


    Xem thêm chủ đề: len giuong, nhap cuoc, sex, quan he tinh duc, chuyen do, cuoc yeu, thang hoa, len dinh, cau nho, co nho, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ khó "thăng hoa" với "tình một đêm"!

Share This Page