LG G2 có phiên bản màu vàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Hãng điện tử Hàn Quốc công bố thêm hai màu mới cho mẫu smartphone cao cấp nhất của họ hiện nay là vàng và đỏ.

    [​IMG]

    Hai phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế (limited edition) này ra đời nhằm chào đón Tết Nguyên đán. Trong quan niệm của một số nước ở châu Á, màu đỏ là màu của tài lộc, may mắn và ấm cúng trong khi màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng.

    [​IMG]

    LG G2 vàng và đỏ sẽ có giá ngang với phiên bản đen và trắng hiện nay, tức khoảng 500 USD cho dung lượng 16 GB. Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 18/1 tại Singapore. Dù Tết Nguyên đán không phải ngày lễ ở Mỹ, LG có thể sẽ vẫn bán G2 với màu mới ở thị trường này.

    [​IMG]

    Trước đó, Apple cũng gây chú ý khi giới thiệu iPhone 5S vàng. Giới phân tích tin rằng hãng công nghệ Mỹ bổ sung màu mới là để tăng sức cạnh tranh ở thị trường châu Á, nhất là Trung Quốc và Ấn Độ, nơi màu vàng rất được ưa chuộng. Hai nước này cũng đang chiếm tới 60% thị trường đồ trang sức bằng vàng toàn cầu, theo số liệu của World Gold Council. "Vàng là sự lựa chọn phổ biến ở nhiều thị trường, nhất là châu Á, do đó đây có thể là một bước đi tự nhiên của Apple", Massimiliano Pogliani, CEO của hãng điện thoại hạng sang Vertu, trả lời CNN.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG G2 có phiên bản màu vàng

Share This Page