Lo sợ có thai vì đau nhức ngực

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em hiện đang có một lo lắng không biết tỏ cùng ai. Mong chuyên mục giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Sợ bạn gái có thai dù oral sex?

    Nằm ôm hôn bạn trai sợ có thai

    Anh "xuất" trong quần, cháu có thai không?

    a>



    Khoảng 11 ngày trước em và bạn trai có thân mật với nhau hơi quá mức. Đây chỉ là lần quá mức đầu tiên của chúng em. Nhưng chúng em chưa đến mức vượt rào. Anh ấy có cho tiếp xúc ngoài “cô bé” một lúc , khoảng 1- 2 phút thôi, vẫn chưa có xuất tinh ra ngoài. Rồi em từ chối không muốn tiếp tục nữa nên thôi. Ngay sau đó, em vào toilet rửa sạch bằng dung dịch rửa phụ khoa.

    Sau lần ấy em có lo lắng nhưng nghĩ là sẽ không có nguy cơ mang thai nên đã không dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Nhưng đến hôm nay, đáng lẽ là ngày có kinh nguyệt của em nhưng vẫn chưa thấy. Hiện giờ , em cảm thấy đau âm ỉ bụng dưới đã 3 ngày nay. Thỉnh thoảng có cảm giác hơi nhói phía trong gần “cô bé”, tính chất như đau bụng kinh mấy lần trước.

    [​IMG]

    Em và bạn trai gần gũi nhau và giờ em bị chậm kinh, em lo sợ mình có thai (Ảnh minh họa)

    Nhưng đó giờ em chưa bao giờ đau bụng kinh trước mấy ngày như vậy. Ngực không căng tức nhưng đầu ngực cứ có vẻ cương cứng dễ dàng những lúc em sờ nhẹ vào. Ngoài ra thì em cảm thấy mình không có triệu chứng nào liên quan đến mang thai nữa hết.

    Hôm nay em đã dùng que thử thai , kết quả là 1 vạch - không mang thai. Nhưng không hiểu sao bụng em đến giờ vẫn đau âm ỉ bụng và vẫn chưa có kinh. Liệu có khi nào em đã mang thai và đó là hiện tượng trứng làm tổ như thông tin em đọc được không? Hoặc có phải do vì em lo lắng sợ mang thai nên stress dẫn đến trễ kinh mặc dù có vài dấu hiện tới kì kinh không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em rất cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Có thể thời gian qua em có lo lắng về chuyện gần gũi không an toàn như vậy dẫn đến tâm lí không ổn định, hoặc em làm việc, sinh hoạt không điều độ, khoa học gây mệt mỏi và rối loạn chu kì kinh nguyệt. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì em khả năng mang thai của em không thể xảy ra. Thứ nhất, về việc em và bạn trai gần gũi nhau, điều đó chưa thể gọi là quan hệ tình dục. Các em mới chỉ tiếp xúc nhẹ bên ngoài, bạn trai lại chưa xuất tinh nên khả năng mang thai là không thể xảy ra.

    Thứ hai, em cũng đã sử dụng que thử thai và kết quả cho là không có thai.

    Những biểu hiện của em có thể là do cơ thể em có nhiều biến đổi do suy nhược. Có thể thời gian qua em có lo lắng về chuyện gần gũi không an toàn như vậy dẫn đến tâm lí không ổn định, hoặc em làm việc, sinh hoạt không điều độ, khoa học gây mệt mỏi và rối loạn chu kì kinh nguyệt. Nhìn chung, đó là do em bị rối loạn kinh nguyệt. Để khắc phục vấn đề này, em nên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí, bồi sổ sức khỏe để cân bằng lại và chu kì kinh nguyệt sẽ dần ổn định trở lại.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, dau nguc, cham kinh, quan he tinh duc, roi loan kinh nguyet, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lo sợ có thai vì đau nhức ngực

Share This Page