Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất đau khổ, em không biết có nên tha thứ cho bạn gái mình hay không? Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Phản bội vì vợ mất trinh: Hèn hạ!

    Vợ mất trinh, nếu yêu hãy tha thứ!

    Trót mất trinh giờ có phải giữ gìn?

    Bạn gái đã mất trinh còn... chảnh


    Em năm nay 27 tuổi, bạn gái em 26 tuổi. Chúng em yêu nhau được 2 năm 5 tháng. Cô ấy cũng là mối tình đầu của em. Trước khi quen nhau em là một sinh viên thất nghiệp ra trường. Rồi chúng em quen nhau và cũng chia sẻ tâm sự cho nhau, lúc vui buồn. Dần dần chúng em hiểu nhau và em đã ngõ lời yêu bạn gái. \

    Chúng em rất yêu thương nhau, lo lắng cho nhau. Trước khi yêu nhau chúng em đã là bạn của nhau 8 tháng rồi.Cả hai học chung ngành kế toán. Và giờ em là một cán bộ viên chức nhà nước . Còn bạn gái em hiện là một công nhân, vừa làm vừa học liên thông lên đại học ngành kế toán, chúng em tính qua năm bạn gái em học xong đăng ký kết hôn. Nhưng mọi chuyện đã không như em nghĩ khi em mới biết được sự thật do chính bạn gái em nói ra.

    Khi bạn gái em học xong cao đẳng kế toán, bạn gái em xin làm kế toán cho một công ty xây dựng đó là vào đầu năm 2012. Rồi mọi chuyện xảy ra với bạn gái em khi bạn gái em làm chỉ được nữa tháng. Bởi vì là công ty tư nhân nhỏ nên thuê văn phòng làm và ăn ở tại văn phòng luôn. Rồi chuyện gì đến cũng đến, hôm đó chỉ có một mình bạn gái em ở lại công ty, rồi có nhân viên công ty đi công trình về trong tình trạng say rượu. Cũng chính đêm đó người này đã cướp đi những gì mà bạn gái em có. Sự trong trắng của bạn gái em đã mất, là thân con gái làm sao chống lại được kẻ cuồng dâm.

    [​IMG]

    Em yêu và giữ gìn cho cô ấy bao năm, vậy mà sắp cưới cô ấy lại thú nhận đã không còn trong trắng (Ảnh minh họa)

    Và ngày hôm sau đó bạn gái em nghỉ việc, chấp nhận chịu đựng đau khổ và chỉ nói với bạn thân nhất của bạn gái em biết. Cô ấy không dám nói ra với ai kể cả gia đình. Vì là con gái, sợ nhiều điều tai tiếng nên bạn gái em chấp nhận chịu đựng đau khổ không làm to chuyện. Nhưng mãi đến giờ này bạn gái em mới nói cho em biết. Lâu nay chúng em yêu nhau nhưng chưa một lần vượt quá giới hạn, bởi vì chúng em hứa sẽ trao cho nhau những gì hạnh phúc nhất khi nào cưới nhau. Nhưng giờ em nghe được sự thật cay đắng này em rất đau khổ và buồn chán. Em không biết có nên tiếp tục và tha thứ cho bạn gái em không hay là ra đi. Bởi vì giờ em rất hận, hận, hận bạn gái em rất nhiều. Tình cảm lâu nay em dành cho bạn gái em, giữ gìn cho bạn gái em giờ em chỉ nhận lại số 0. Tại sao bạn gái em giấu em chuyện này gần 2 năm. Em tin tưởng bạn gái em quá nhiều thì giờ em lại đau khổ quá nhiều.

    Em xin chị hãy cho em một lời khuyên? Em phải làm sao lúc này khi tình yêu đã gần đến hồi kết thúc, chuyển sang một trang mới, là xây dựng gia đình thì bạn gái em lại cho em biết sự thật phũ phàng như thế này. Em xin chân thành cảm ơn chị! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rất bàng hoàng và đau khổ khi biết sự thật về quá khứ của bạn gái. Em đã tin, yêu và giữ gìn cho cô ấy nhưng giờ đây trước ngày cưới em lại biết rằng cô ấy không còn trong trắng.

    Đọc lá thư của em chị có thể cảm nhận được sự tức tối và hận trong từng câu chữ. Chị có thể cảm nhận được em thất vọng và chán chường như thế nào. Nhưng điều mà chị muốn em phải tự hỏi chính mình rằng? Em hận bạn gái em vì điều gì? Vì cô ấy đã giấu giếm em hay vì cô ấy không còn trong trắng? Trả lời được câu hỏi đó, em sẽ có được quyết định đúng đắn cho mình?

    [​IMG]

    Điều quan trọng là hai người yêu thương nhau thật lòng, đạo đức và con người của cô ấy chứ không phải là chuyện cô ấy còn trong trắng hay không và cũng càng không vì chuyện cô ấy cố giấu sự thật đó tới bây giờ để bỏ nhau, để vứt bỏ một tình yêu hơn 2 năm là điều không đáng một chút nào. (Ảnh minh họa)

    Nếu như em hận cô ấy vì cô ấy đã giấu giếm em thì điều này hoàn toàn có thể tha thứ được. Thực ra, nếu ở vào hoàn cảnh của cô ấy em sẽ hiểu. Không một cô gái nào có thể dễ dàng nói ra điều đó với người mà cô ấy yêu thương thật lòng. Vì yêu em, trân trọng tình cảm dành cho em, muốn giữ em bên mình nên cô ấy mới càng đau khổ không dám nói cho em biết.

    Thực ra trong chuyện này, cô ấy không hề có lỗi. Cô ấy đáng thương hơn là đáng trách vì cô ấy chỉ là nạn nhân của một kẻ cuồng dâm. Chính bản thân em cũng đã xác định như vậy lẽ ra em nên bao dung và yêu thương cô ấy nhiều hơn vì bị như thế cô ấy đã đau khổ lắm rồi. Cô ấy không phải là người đánh mất tất cả sự cố gắng giữ gìn của em. Lỗi không phải của cô ấy. Em đừng trách cô ấy mà tội nghiệp.

    Nếu như điều em coi trọng không phải là tình yêu của hai em mà là việc cô ấy còn trong trắng hay không thì em nên dừng lại. Với một người đặt nặng chuyện trinh tiết như em, nếu lấy cô ấy em sẽ chỉ tự làm mình và cô ấy đau khổ hơn mà thôi. Chị nghĩ rằng điều quan trọng là hai người yêu thương nhau thật lòng, đạo đức và con người của cô ấy chứ không phải là chuyện cô ấy còn trong trắng hay không và cũng càng không vì chuyện cô ấy cố giấu sự thật đó tới bây giờ để bỏ nhau, để vứt bỏ một tình yêu hơn 2 năm là điều không đáng một chút nào.

    Hãy nghĩ xem, nếu như em là người coi trọng tình yêu thì hãy giữ lại tình yêu này còn nếu em cần một người vợ còn trinh tiết và cô ấy không thể đáp ứng điều đó thì em nên dừng lại. Đừng làm đau khổ cô ấy vì cô ấy đã chịu quá nhiều thiệt thòi trong cuộc sống rồi.

    Chúc em có quyết định đúng đắn cho mình!


    Xem thêm chủ đề: mat trinh, ban gai mat trinh, chia tay, tha thu, cam han, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh

Share This Page