Smartphone sẽ có nhiều lựa chọn giá khoảng 1 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Thị trường sẽ đón nhận nhiều mẫu smartphone giá rẻ trong tương lai gần đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi, Coolpad hay Micromax từ Ấn Độ.


    Theo Nikkei Asian, các nhà sản xuất điện thoại tại Trung Quốc muốn đẩy mạnh dòng smartphone giá rẻ trong tương lai gần. Tuyên bố đầu tiên của Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh có giá 50 USD, khoảng 1 triệu đồng.

    [​IMG]

    Một mẫu điện thoại giá rẻ của Xiaomi.


    Xiaomi là một trong những nhà sản xuất Trung Quốc, công ty được biến đến với các thiết bị thông minh cao cấp sở hữu kiểu dáng đẹp với mức giá hấp dẫn. Trong năm 2012, Xiaomi đã bán ra hơn 7 triệu thiết bị và thu về hơn 2 tỷ USD doanh thu. Con số này đã tăng lên 19 triệu thiết bị trong năm 2013. Ông Lei Jun, đồng sáng lập công ty cho biết, kế hoạch của Xiaomi trong năm 2013 sẽ bán ra 40 triệu điện thoại.

    [​IMG]

    Lei Jun, đồng sáng lập Xiaomi.


    Apple đã tung ra mẫu iPhone 5C định hướng vào phân khúc smartphone giá rẻ. Tuy nhiên 549 USD cho phiên bản 16 GB không kèm hợp đồng là mức giá quá đắt nhất là khi so sánh với chiến lược của Xiaomi. Một số nhà sản xuất khác cũng tập trung vào phân khúc giá rẻ như Nokia, Motorola hay HTC nhưng tất cả các sản phẩm của họ đều có giá trên 50 USD.

    Bên cạnh Xiaomi, nhà sản xuất khác đến từ Trung Quốc là Coolpad và Micromax đến từ Ấn Độ cũng thể hiện tham vọng vào thị trường smartphone giá 50 USD. Thông tin này sẽ là tín hiệu tích cực cho thị trường smartphone hứa hẹn đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

    Đình Nam
    Ảnh: Xiaomi

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone sẽ có nhiều lựa chọn giá khoảng 1 triệu đồng

Share This Page