Nokia rục rịch lên đời một loạt Lumia - WP 8?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Kể từ khi được công bố vào tháng 10 năm ngoái tại Nokia World 2013 dành cho dòng điện thoại Windows Phone 8, Nokia Black bắt đầu được triển khai dưới dạng bản cập nhật cho các dòng Lumia trước đây của Nokia.





    [​IMG]


    Phiên bản cập nhật hứa hẹn sẽ mang đến một loạt những tính năng mới sẽ được trang bị cho Lumia 1520.

    Một tính năng mới đáng lưu ý là khả năng xoay quanh hình ảnh và máy ảnh. Ứng dụng máy ảnh mới của Nokia kết hợp 3 chế độ máy ảnh thành một, bao gồm video, Smart Camera và Pro Camera, giúp bạn thay đổi cài đặt thông qua vòng tròn đồng tâm mờ phủ lên trên đầu của kính ngắm, người dùng ngay lập tức nhìn thấy những tác động của các thiết lập mới. Với những điện thoại Lumia có RAM 1 GB trở lên sẽ có tính năng Nokia Refocus, một ứng dụng cho phép tập trung vào bất kỳ điểm lấy nét nào trong kính ngắm, làm mờ các phần còn lại nhằm mang lại hiệu quả chụp ảnh tốt nhất.


    [​IMG]


    Lumia Black cũng được cập nhật một số ứng dụng mới tiện lợi. Nokia Beamer sẽ được cung cấp cho điện thoại Lumia có RAM lớn hơn 1 GB, cho phép hiển thị nội dung trên Windows Phone của bạn vào bất kỳ màn hình máy tính nào, như xem video sau giờ nghỉ, hoặc xem ảnh trong lúc hoạt động ở ngoài trời... theo cách đơn giản là quét mã QR.

    Nokia Storyteller, đã ra mắt trên Lumia 1520 và Lumia 2520 trong năm ngoái, có chức năng đối chiếu hình ảnh của bạn theo thời gian và địa điểm, tạo ra một cốt truyện thú vị mà ở đó bạn có thể xem qua một bản đồ tương tác. Storyteller sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị nhận được bản cập nhật.

    Không chỉ hỗ trợ những tính năng mới. Nokia và Microsoft đã phối hợp với nhau để Windows Phone 8 trên Lumia được vận hành dễ dàng hơn. Black giới thiệu tính năng mới là App Folders. Với App Folders bạn có thể hiểu nó như là một nơi chứa nhóm ứng dụng và các thiết lập vào một vị trí duy nhất trên màn hình.

    Nokia Glance cũng đã được cập nhật lên phiên bản 2.0 hỗ trợ hiển thị đến 5 biểu tượng thông báo trên màn hình và cung cấp thời gian màu sắc ban đêm với 3 màu đỏ, xanh lá hay xanh dương giúp bạn đọc dễ dàng hơn ngay cả trong bóng tối.

    [​IMG]


    Nokia Lumia Black sẽ bắt đầu được cập nhật cho một số điện thoại Windows Phone 8 của Nokia, tuy nhiên hiện tại mới chỉ có Lumia 1020 và Lumia 925 được cập nhật, còn những thành viên khác sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi, dù thời gian có thể không lâu…

    Trang Thường
    (theo slashgear.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia rục rịch lên đời một loạt Lumia - WP 8?

Share This Page