Ám ảnh bạn gái từng ngủ với nhiều người

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện nay em đang gặp một vấn đề khá đau đầu trong chuyện tình cảm. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Bạn gái sống với tình cũ nhưng vẫn còn trinh?

    Sững sờ bạn gái chửa với người khác

    Hốt hoảng vì bạn gái là “dân chơi”

    Bạn gái quá tốt nhưng em vẫn không yêu


    Em và người yêu em hiện giờ đang khá hạnh phúc. Cô ấy cũng khá tốt và ngoan ngoãn. Nhưng trong 1 lần quan hệ, cô ấy nói đã từng làm “chuyện ấy” với 3 người đàn ông khác và đều là người yêu trước của cô ấy. Em thật sự rất sốc trước chuyện này nhưng em cũng khá cảm thông và không trách móc gì cô ấy. Vì em biết quá khứ không quan trọng, cái quan trọng là ở hiện tại và tương lai. Không ai là hoàn hảo, ai cũng có lỗi lầm dù ít hay nhiều.

    Em đã cố quên đi nhưng thực sự em vẫn chưa hoàn toàn quên được. Thỉnh thoảng 1 mình em lại ngồi tưởng tượng và suy nghĩ về chuyện ấy của cô ấy với những người đàn ông khác dù em biết là không hay ho gì. Em không thể ngừng được suy nghĩ đó, nó dường như đã trở thành nỗi ám ảnh trong em.

    [​IMG]

    Em thực sự sốc khi biết bạn gái từng quan hệ với quá nhiều người (Ảnh minh họa)

    Tuy vậy em vẫn tỏ ra bình thường khi gặp cô ấy nhưng mỗi lần ở 1 mình em lại rất đau đầu khi nghĩ về chuyện ấy mặc dù em không muốn nghĩ về nó. Điều làm em buồn là do cô ấy đã ngủ với 3 người trước đó. Em thực sự sốc mỗi khi thấy cô ấy tỏ ra khá bình thản và dường như trong cảm giác của em chuyện ngủ với 1 người không phải là điều gì quá lớn giống như bao người con gái khác. Em thấy lo và điều đó. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên để em thoát ra khỏi tâm trạng này, để em có một tình yêu thật tốt và hạnh phúc bên ngườ mình yêu. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chueyen mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang bị ám ảnh bởi quá khứ của bạn gái khi biết cô ấy đã từng quan hệ với 3 người đàn ông trước khi đến với em. Em yêu bạn gái, muốn giữ gìn tình cảm này nhưng lại không thoát khỏi cái suy nghĩ về quá khứ đó. Em không biết phải làm sao để thoát ra khỏi sự ám ảnh đó.

    Chị hiểu cảm giác lúc này của em. Nó không đơn thuần chỉ là chuyện cô ấy đã không còn trong trắng khi đến với em mà điều khiến em băn khoăn chính là con người thực sự của cô ấy như thế nào? Chuyện một cô gái đã từng lên giường với nhiều người đàn ông sẽ khiến em lo ngại về nhân cách, lối sống của cô ấy.

    [​IMG]

    Cả hai tiếp tục yêu nhau, tìm hiểu tính cách, tư cách, đạo đức của nhau. Nếu như cô ấy là một người tốt, chuyện xảy ra trong quá khứ chỉ là do quá yêu, nông nổi chứ không phải là lối sống sa đọa, không biết giữ mình thì em có thể quên đi tất cả và vun đắp cho tình yêu hiện tại. (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng lúc này, em nên tìm hiểu thật kĩ về con người cô ấy. Cả hai tiếp tục yêu nhau, tìm hiểu tính cách, tư cách, đạo đức của nhau. Nếu như cô ấy là một người tốt, chuyện xảy ra trong quá khứ chỉ là do quá yêu, nông nổi chứ không phải là lối sống sa đọa, không biết giữ mình thì em có thể quên đi tất cả và vun đắp cho tình yêu hiện tại. Chị tin rằng khi em hiểu đúng và bản chất của bạn gái, tự khắc trong lòng em sẽ có thêm nhiều tình yêu và chính điều đó sẽ khiến em quên đi quá khứ của cô ấy.

    Còn nếu như em cảm thấy không thể phù hợp, không thể quên hay tính cách, con người cô ấy thực sự có vấn đề thì em nên dừng lại. Điều đó tránh làm đau khổ cho cả hai em khi gắn bó với nhau. Xét cho cùng hạnh phúc sẽ chỉ đến nếu như bản thân ta thoải mái đón nhận nó. Còn nếu không, dù em có cố gắng, có gồng mình lên cũng không thể nào cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc được.

    Chúc em có quyết định sáng suốt cho mình.


    Xem thêm chủ đề: ban gai, quan he tinh duc truoc hon nhan, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ám ảnh bạn gái từng ngủ với nhiều người

Share This Page