Nền tảng tương tác mạng xã hội Nhật gia nhập thị trường Việt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Công ty DI (Dream Incubator) giới thiệu nền tảng Monipla tại thị trường Việt Nam nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng mạng xã hội trong nước.


    Xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2008, Monipla là nền tảng miễn phí chạy trên Facebook giúp người dùng tương tác với các thương hiệu lớn. Sau 5 năm vận hành, Monipla xây dựng cộng đồng hơn 1 triệu người tham gia với hơn 30.000 chương trình được tổ chức với sự hợp tác từ các nhãn hàng lớn như BMW, Honda, Panasonic, Coca Cola...

    [​IMG]

    Monipla thu hút hơn 1 triệu người Nhật tham giavới hơn 30.000 chương trình được tổ chức trong 5 năm qua.


    Chỉ với một lần đăng ký miễn phí, người dùng có thể tham gia hàng trăm chương trình khác nhau như quay số, rút thăm, bình chọn, khảo sát, bình luận, chơi theo nhóm, thi ảnh… với nhiều quà tặng từ các thương hiệu.

    Thông qua Monipla, người dùng còn có cơ hội tương tác, cập nhật những thông tin ưu đãi, sản phẩm dịch vụ mới từ các thương hiệu. Các thương hiệu có thể thực hiện các chương trình dành cho khách hàng với 10 hình thức khác nhau: thi ảnh, bầu chọn, bốc thăm may mắn, quay số… giúp tiếp cận và tương tác với các nhóm khách hàng mục tiêu, thu thập ý kiến đánh giá cũng như tạo sự kết nối giữa thương hiệu với người dùng.

    [​IMG]

    Tại Monipla, các thương hiệu có thể thực hiện chương trình dành cho khách hàng với 10 hình thức khác nhau như thi ảnh, bầu chọn, bốc thăm may mắn, quay số...


    Với gần 30 triệu người sử dụng Internet, trong đó có 88,2% dùng mạng xã hội, Việt Nam được xem là thị trường có tốc độ phát triển mạng xã hội cao nhất trong khu vực và thu hút sự quan tâm của nhiều công ty Internet quốc tế. Monipla Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của các thương hiệu lớn và đem đến nhiều hấp dẫn cho người dùng Việt như học bổng, phiếu nghĩ dưỡng, voucher mua sắm thời trang, vé xem phim, thẻ điện thoại, voucher ăn uống miễn phí, phiếu mua hàng siêu thị.

    Ông Hideyuki Kato, CEO Công ty DI Marketing cho biết với tốc độ phát triển cao của Internet tại Việt Nam, Monipla sẽ mở đường cho sự phát triển ở các nước khác trong khu vực.

    "Chúng tôi cố gắng phát triển Monipla thành một cộng đồng mang lại nhiều lợi ích, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người sử dụng tại Việt Nam", ông Hideyuki Kato chia sẻ.

    Truy cập Monipla Việt Nam tại: http://fa.vn.monipla.com.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nền tảng tương tác mạng xã hội Nhật gia nhập thị trường Việt

Share This Page