Lộ thông tin về thời điểm công bố Galaxy Grand Neo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Theo GSMArea, ngay sau khi đăng tải bài viết về các thông số kỹ thuật chi tiết của Samsung Galaxy Grand Neo thì họ đã nhận thêm được thông tin về thời điểm phát hành chính thức của mẫu máy này. Smartphone Android màn hình 5 inch này sẽ bắt đầu được bán tại châu Âu (ít nhất là tại Bỉ) vào tuần thứ 7 của năm nay – tức khoảng từ ngày 10 - 16 tháng 2.


    [​IMG]


    Theo nguồn tin trước đó, Galaxy Grand Neo sẽ được bán tại châu Âu với giá khoảng 300 Euro (đã bao gồm thuế). Những thông số kỹ thuật ban đầu của thiết bị được tiết lộ gồm: màn hình WVGA 5 inch (187ppi), sử dụng chip lõi tứ A7, camera 5MP độ phân giải 720p, tùy chọn 2 SIM và pin dung lượng 2.100mAh.


    Theo các nhà phân tích, với các thông số kỹ thuật như trên, mức giá đề nghị cho Samsung Galaxy Grand Neo sẽ tạo ra sự cạnh tranh với các dòng điện thoại được bán với mức giá tương tự nhưng có nhiều tính năng hơn nó. Nếu Samsung vẫn giữ mức giá cao như vậy thì phải chăng smartphone Grand Neo mới này còn có thông số kỹ thuật nào đặc biệt chưa tiết lộ?


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ thông tin về thời điểm công bố Galaxy Grand Neo

Share This Page