Giải pháp quảng bá trực tuyến mới cho doanh nghiệp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Công ty MicroAd Vietnam ra mắt thêm tính năng mới cho thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam là Real-time Bidding (RTB) Video Ads.


    Trước đây nhiều doanh nghiệp, nhất là các thương hiệu trong ngành điện máy gia dụng và hàng tiêu dùng đều tập trung vào kênh TVC để quảng cáo thương hiệu, PR. Các nhà quảng cáo đã quen với việc tiêu tốn hàng nghìn đô la cho mỗi TVC phát tràn lan lên các kênh truyền hình .

    Tuy nhiên, với công nghệ mới RTB Video Ads, các TVC sẽ được quảng bá rộng rãi tới nhiều người hơn trên kênh Internet với chi phí thấp hơn nhiều lần. Các quảng cáo video này được áp dụng tính năng đấu giá thời gian thực (Real-time Bidding) của nền tảng DSP (Demand-Side Platform), được phát rộng rãi trên hệ thống network khổng lồ quy tụ các website. Nhờ đó thông điệp của nhà quảng cáo sẽ được truyền tải đến đúng khách hàng mục tiêu với mức chi phí quảng cáo "dễ thở".

    [​IMG]

    MicroAd Vietnam cung cấp nền tảng bên cầu (DSP) với hệ thống đấu giá thời gian thực tự động và sở hữu hệ thống network khồng lổ tại Việt Nam.


    Với các Video Ads thông thường, người dùng phải click vào banner, hoặc rê chuột vào và đợi 3 giây video mới bắt đầu chạy. Tuy nhiên, đối với công nghệ mới của MicroAd, video sẽ tự động chạy ngay khi được hiển thị, giúp tăng lượng tương tác CTR.

    Một trong những mục tiêu chính của các chương trình quảng cáo là tối ưu hóa tỷ lệ click (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công (CVR). RTB Video đã được chứng minh và công nhận mang lại hiệu quả cao trong việc gia tăng tỷ lệ tương tác của banner quảng cáo.

    Ông Kosuke Sogo, Tổng giám đốc MicroAd Vietnam cho biết, các nhà quảng cáo đã tương đối quen thuộc với hình thức quảng cáo video theo cách truyền thống, nhưng hình thức này nếu không được áp dụng trên hệ thống mạng lưới các website là một thất thoát lớn về khoản chi phí quảng cáo.

    "Vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu phát triển để phối hợp tính năng đấu giá thời gian thực vào banner video. Sau Dynamic Retargeting Banner thì Real-time Bidding Video Ads sẽ là bước đột phá chiến lược kế tiếp của MicroAd. Tính năng mới này sẽ xuất hiện rộng rãi trong các kế hoạch truyền thông quảng cáo trực tuyến sắp tới", ông Kosuke Sogo nhấn mạnh.

    Theo phương pháp truyền thống, để chạy một video banner quảng cáo thông thường, các nhà quảng cáo phải trả thêm một khoản phí vận hành. Do đó, chi phí hiển thị eCPM (Cost per Mille) cho video banner thường cao hơn so với banner hình ảnh thông thường. Để quảng bá rộng rãi công nghệ RTB Video Ads đến với giới Digital Marketing, MicroAd Vietnam đang có chương trình khuyến mãi miễn phí chi phí vận hành cho Video Ads trong 30 ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Giải pháp quảng bá trực tuyến mới cho doanh nghiệp

Share This Page