CSTY: Phải lòng tình cũ vì chồng đi xa

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Người yêu cũ có bầu em phải làm sao?

    Thính giả (Bắc Giang): Em chào chị, em chào chương trình! Em có yêu một người con gái, tình yêu của chúng em diễn ra bình thường được khoảng 2 tháng nay. Nhưng hiện tại người yêu cũ của em có bầu và em không biết nên xử lí thế nào?

    Bài liên quan:

    CSTY: Bắt quả tang vợ ngoại tình ngay tại nhà

    CSTY: Ly hôn chồng cũ đòi "tòm tem"

    CSTY: Quyết ngoại tình kiếm con trai

    CSTY: Khốn đốn vì bị sếp gạ tình


    Chuyên gia: Chị chào em! Như thế tức là em đang băn khoăn về việc người yêu cũ có bầu. Thế bây giờ em còn yêu người cũ không?

    Thính giả: Em không vì giờ em đã có người yêu mới rồi.

    Chuyên gia: Khi cô gái báo tin cho em, em đoán cô ấy có ý định gì?

    Thính giả: Cô ấy nói với em rằng có thể cô ấy sẽ phá bỏ cái thai.

    Chuyên gia: Tất cả những cái này hai em phải ngồi lại với nhau. Vì việc mà cô ấy nói rằng có thể cô ấy sẽ phá chỉ là để thử xem phản ứng của em như thế nào? Vì thế chị nghĩ rằng em phải xem lại suy nghĩ của mình. Em nên tính toán lại xem, mình đã từng yêu nhau như thế nào, có thể bỏ qua để quay về hay không? Xác định tình cảm có còn không, có thể tiếp tục được không? Còn nếu như đã từng yêu nhau nhưng giờ tình cảm không còn nữa và em cũng đã rõ ràng trong chuyện này (ví dụ không còn muốn quan hệ tình dục, quan hệ cũng không muốn để lại hậu quả) thì lúc đó em nói rõ để cô gái nên tự quyết định xem có nên giữ đứa bé hay không?

    Dao động vì người cũ quan tâm còn chồng thì lại vắng nhà

    Thính giả (Hưng Yên): Em năm nay 20 tuổi, em lấy chồng được 2 năm nay rồi. Hiện tại em có con được 1 tuổi nhưng chồng em đi công tác xa nhà. Gần đây có một người đàn ông thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm, quan tâm em. Vì xa chồng nên em cũng xao động một chút. Em muốn hỏi một chút là giờ em phải làm thế nào ạ?

    Chuyên gia: Chị chào em! Em ở một mình hay ở với gia đình nhà chồng?

    Thính giả: Em ở nhà ngoại vì chồng em ở xa chị ạ!

    Chuyên gia: Vậy bao nhiêu lâu thì anh ấy mới được về một lần?

    Thính giả: Anh ấy đi bộ đội nên thỉnh thoảng về phép mới được về, phải khoảng vài tháng mới được về.

    Chuyên gia: Thế người thường xuyên gọi điện cho em là mới quen hay quen lâu rồi?

    Thính giả: Quen lâu rồi chị ạ, trước cả khi em lấy chồng.

    Chuyên gia: Trước đây tình cảm chỉ là quen nhau hay như thế nào?

    Thính giả: Cũng có một thời gian yêu nhau nhưng rồi em bỏ đi lấy chồng. Giờ họ biết em như thế nên họ nhắn tin gọi điện cho em, quan tâm em. Em cũng thấy xao động vì lâu lắm rồi không có ai quan tâm em như vậy.

    Chuyên gia: Đúng là em vẫn còn trẻ, lấy chồng, chồng lại thường xuyên đi xa nên đôi khi cũng trống vắng. Mà đây lại là đối tượng không phải quen một cách bình thường mà là người yêu cũ. Thế cho nên ở một góc độ nào đó, anh ấy vẫn có tình cảm với mình. Anh ấy lại còn chưa đi lấy vợ nên cũng khó dừng quan tâm. Thế ngày đó vì sao mà ngày đó các em lại chia tay.

    Thính giả: Vì ngày đó anh ấy phải đi học, bố mẹ anh ấy bảo phải đợi 5, 6 năm sau mới được lấy vợ mà em thì là con gái em không thể đợi được.

    Chuyên gia: Thế tức là thực tình ra là hai người vẫn có tình cảm với nhau nhưng vì điều kiện khách quan nên hai bên không đến được với nhau. Và trong trường hợp như thế này nó sẽ dễ làm mình xao lòng thật em ạ. Bởi vì tình cảm của hai em thực sự là có. Về phía anh ấy bây giờ lại chưa đi lấy vợ nên tình cảm đó lại rất dồn nén, còn em thì chồng lại đi vắng nên rất dễ đẩy hai người đến với nhau.

    Nếu như cả hai tiếp tục liên lạc bằng điện thoại thì có thể nó sẽ đẩy đến những cái quan hệ, bước tiến xa hơn trong tình cảm. Điều này có lẽ phải trao đổi một cách kĩ lưỡng với người bạn cũ của mình. Em cần phải tĩnh tâm lại, suy nghĩ xem nếu mình cứ tiếp tục như thế này thì sẽ có những yếu tố nào xảy ra, liệu nó làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của mình hay không? Khi mình đánh giá được những điều đó thì em và bạn em sẽ cùng nhìn nhận lại vấn đề và có cách ứng xử đúng với tình hình hiện tại. Chúc em có quyết định đúng đắn.

    Bạn trai bị bệnh chủ động muốn chia tay

    Thính giả (Hải Dương): Em chào chị! Em có câu hỏi là, em và anh ấy yêu nhau được 2 năm rồi. Lí do là anh ấy nói bị một bệnh ở mắt, anh ấy không muốn em khổ. Anh ấy chia tay em. Em muốn hỏi là em có nên níu kéo anh ấy hay không vì em còn yêu anh ấy.

    Chuyên gia: Chị chào em! Thế các em đã có dự định cưới xin gì chưa?

    Thính giả: Chúng em chưa. Anh nói chờ 2 năm nữa anh sẽ học xong và đi làm thì cưới. Hiện tại chúng em đang đi học.

    Chuyên gia: Như vậy là các em vẫn còn trẻ nên cũng chưa tính đến chuyện kết hôn. Thế còn bệnh tình của anh ấy cụ thể là bệnh gì?

    Thính giả: Em cũng chưa rõ lắm. Anh ấy nói là bệnh mà càng ngày mắt anh ấy càng mờ. Anh ấy đi khám ở bệnh viện mắt trung ương nhưng em không rõ là anh ấy bị bệnh gì.

    Chuyên gia: thực sự là cũng có nhiều người bị bệnh như vậy và cũng có thể là đứng trước một vấn đề về sức khỏe như thế anh ấy cũng có suy nghĩ. Vì đôi mắt rất quan trọng với một người nên anh ấy có băn khoăn, cảm thấy mình khổ như thế thì không muốn làm người khác khổ theo mình. Đó là suy nghĩ mà nhiều người như vậy. Nhưng còn về phía em, em vẫn có tình cảm với anh ấy phải không nào?

    Thính giả: Khi chia tay anh ấy nói còn yêu em nhưng không muốn làm em khổ, em có người khác theo đuổi thì nên chọn lấy một người xứng đáng hơn để yêu.

    Chuyên gia: Như ban nãy chị nói, anh ấy có nhiều lí do để muốn dừng lại tình yêu dù trong lòng còn yêu. Họ không muốn người yêu của mình, người bạn đời của mình sau này phải khổ. Đấy là suy nghĩ thường thấy. Nhưng vấn đề người là người yêu ấy phản ứng như thế nào? Như em nói thì em còn yêu anh ấy, vậy thì em có hình dung là nếu anh ấy mắt mỗi ngày một kém đi thì em như thế nào không?

    Thính giả: Em nghĩ khi anh ấy bị như thế thì anh ấy cần có một người chăm sóc, ở bên anh. Còn em thì

    Không quan trọng chuyện vất vả hay gì cả.

    Chuyên gia: Vậy thì em phải nói cho anh ấy biết chứ?

    Thính giả: Em nói rồi nhưng anh ấy vẫn quyết định chia tay.

    Chuyên gia: Bởi vì anh ấy lúc này chưa tin lắm, anh ấy không tin rằng có người lại dám chấp nhận cái khổ về mình, cái thiệt thòi về mình để ở bên một người như anh ấy.

    Thính giả: Anh ấy cũng nói như vậy với em, anh ấy nói là cái tỉ lệ đó chỉ là 0,001% thôi vì không ai chịu như vậy cả đâu.

    Chuyên gia: Điều đó cho thấy rằng anh ấy chưa có lòng tin nhưng không phải là anh ấy phủ nhận hoàn toàn. Anh ấy cũng vẫn nghĩ đâu đó có điều ấy xảy ra chỉ là không phải với mình. Em có thể chứng minh cho anh ấy hiểu rằng em chính là trường hợp hiếm hoi đó. Em cần phải cố gắng chứng minh để cho anh ấy hiểu. Chúc em có nghị lực để cùng với anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, ngoai tinh, tinh cu khong ru cung toi, cua so tinh yeu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Phải lòng tình cũ vì chồng đi xa

Share This Page