Kẻ phê ma túy cưa chân chị gái - Con gái nạn nhân được minh oan

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    Cơ quan điều tra đã bắt giữ Trần Tuấn Khương (SN 1971, Ba Đình) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Theo khai nhận ban đầu, Khương nói rằng thương chị gái và cắt chân để ma quỷ thoát ra ngoài.


    Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là bà Trần Thanh Dung (SN 1963, Ba Đình, Hà Nội) - chị gái của nghi phạm đang điều trị ung thư giai đoạn cuối tại bệnh viện Xanh-Pon. Khương đã dùng dao gọt hoa quả cắt gần rời bàn chân và 1/2 cẳng chân phải của chị gái mình. Sự việc xảy ra rạng sáng 2/1/2014.

    [​IMG]

    Trần Tuấn Khương tại cơ quan điều tra (ảnh Tuổi trẻ).

    Bà Dung bị ung thư tử cung giai đoạn cuối, mặc đã được mổ và xạ trị vào tháng 8/2013 nhưng sức khỏe ngày càng xấu đi, căn bệnh di căn khắp cơ thể và lan tới não. Tháng 12/2013 vừa qua, bà Dung được điều trị tại bệnh viện Xanh-Pon. Tại thời điểm này bà suốt ngày trong trạng thái đau, mê sảng, lúc nào cũng nghĩ trong người có con giòi bò và nói ra bị ma nhập vào.

    Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 2-1, tại khoa thần kinh sọ não, bà Dung được em trai là Trần Tuấn Khương (SN 1971) và con gái là Trần Thanh V (SN 1990) trông coi. Do chăm sóc mẹ lâu ngày nên V. mệt mỏi, ngủ gục, tay để vào miệng bà Dung đề phòng bà Dung đau đớn sẽ cắn vào lưỡi. Lúc đó, Khương nói V. đưa cho con dao gọt hoa quả. V. đưa dao cho cậu, nhưng không biết Khương làm gì. Sau đó, V. gục xuống ngủ tiếp. Ở dưới, Khương dùng dao cắt chân bà Dung. Lúc này, mọi người cũng đã phát hiện, song chỉ đứng ngoài căn ngăn chứ cũng không dám vào mà gọi điện cho bảo vệ và công an phường.

    Tại thời điểm bị bắt, Khương có biểu hiện "ngáo đá",phê ma túy. Kết quả kiểm tra nước tiểu của Khương cho phản ứng dương tính với ma túy.

    Cơ quan CSĐT đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ngay trong tối ngày 3/1/2014, phóng viên đã có mặt tại KTT A4 (nơi đối tượng Khương sinh sống) để tìm hiểu. Trao đổi với phóng viên Pháp Luật Xã Hội, bà Trần Thị Vẻ (Tổ trưởng tổ dân phố 26 A4) cho biết: “Bố mẹ Khương sinh được 4 người con, 2 trai 2 gái. Khương là con út trong gia đình. Hiện tại các anh chị đều sinh sống ở nơi khác bây giờ chỉ còn mình Khương sống ở đây chăm sóc ông bà”.

    [​IMG]

    Bà Vẻ nói về nghi phạm Khương.

    Bà Vẻ cũng cho hay: “Hiện tại bố Khương là ông Trần Thế Đông (80 tuổi), mẹ là bà Trần Thị Thiêu (75 tuổi) đang ốm nặng, sức khỏe yếu. Hôm qua tôi nhận được tin từ phía Công an nhưng chúng tôi nhất quyết không báo tin cho ông bà đề phòng ông bà bị sốc”.

    Nói về bản thân Khương thì bà Vẻ nói: “Khương làm nghề tự do, tuy cũng nhiều tuổi nhưng chưa tính chuyện vợ con gì. Ngày trước tôi cũng hay đụng Khương tuy nhiên từ khi chị gái là bà T.T.T.D bị ung thư phải điều trị thì ít gặp vì Khương phải chăm sóc bà D.”

    Bà Vẻ nói thêm: “Tôi là tổ trưởng dân phố nên biết tính tình và con người của Khương. Khương sống hòa nhã với hàng xóm, tính tình hiền lành và đặc biệt chưa bao giờ gây gỗ với ai trong KTT cũng như chưa có tiền án tiền sự gì”.


    Ngọc Minh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kẻ phê ma túy cưa chân chị gái - Con gái nạn nhân được minh oan

Share This Page