Những ứng dụng Windows Phone thuần Việt nổi bật đầu năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Nhiều ứng dụng được lập trình viên người Việt phát triển nên. Các phần mềm hữu ích này giúp người dùng smartphone xử lý các tác vụ từ giải trí, hỗ trợ công việc cho đến quản lý các thông tin cá nhân.


    Năm 2014 được dự đoán là năm nở rộ của những tiện ích di động khi nhu cầu của người dùng dần tăng cao và các doanh nghiệp bắt đầu nhảy vào cuộc đua ứng dụng. Dưới đây là các ứng dụng được nhiều người dùng quan tâm.

    VPBank

    Thuộc sở hữu của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, ứng dụng này cho phép khách hàng giao dịch 24/7 với điện thoại Windows Phone và ATM VietNam - chiếc bản đồ của 6.000 trụ ATM trên cả nước do Viện CNTT và Truyền thông CDIT phát triển.

    Viet Voice 2

    Phần mềm này cho phép người dùng sử dụng giọng nói tiếng Việt để thực hiện các tác vụ như tìm địa điểm trên bản đồ, nghe nhạc, gởi tin nhắn, đặt báo thức, gọi điện và tạo ghi chú. Bên cạnh đó, Viet Voice 2 còn góp phần làm tăng số lượng ứng dụng thuần Việt đang nằm trong danh sách được ưa thích của hệ điều hành Windows Phone.

    [​IMG]

    Điều khiển điện thoại bằng giọng nói.


    Instagram BETA

    Sở hữu 15 triệu tài khoản người dùng trên toàn thế giới, Instagram BETA chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi vẫn là một trong những ứng dụng chụp, chỉnh và chia sẻ ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Bản cập nhật 2.1 mới nhất không chỉ thêm hiệu ứng độc đáo vào từng khoảnh khắc đời thường mà còn hỗ trợ tải ảnh lên bộ sưu tập để mọi người chiêm ngưỡng ngay tại Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr hay Foursquare. Instagram BETA đã trở thành một mạng xã hội cho phép người dùng "tag" bạn bè và cập nhật địa điểm của bức ảnh.

    Fantasia Painter Free

    Ứng dụng "Họa sĩ trên điện thoại" đang rất thu hút cộng đồng mạng với giao diện đơn giản, hiệu ứng phong phú, thao tác dễ dàng và thân thiện. Trong khi các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác thường cài đặt sẵn hiệu ứng để người dùng chọn thì Fantasia Painter Free mang đến không gian sáng tạo rộng lớn hơn giúp người dùng có thể vẽ thêm tóc, cơ bắp hay ghép ảnh độc đáo.

    [​IMG]

    Chỉnh màu nghệ thuật, thêm chi tiết ngộ nghĩnh hay ghép hình độc đáo với Fansita Painter Free.


    Nokia MixRadio

    Ứng dụng này được viết dành riêng cho dòng smartphone cao cấp Nokia Lumia. Người dùng có thể sở hữu một kênh radio cá nhân, tạo không gian âm nhạc riêng, tải xuống các bản hòa âm để nghe lại khi không kết nối mạng, tất cả đều miễn phí với ứng dụng Nokia MixRadio.

    [​IMG]

    Ngay cả ứng dụng nghe nhạc cũng được cá nhân hóa tối đa.


    MyTV Net, Zing TV

    Đây là hai ứng dụng góp mặt trong trào lưu xem video và TV theo sở thích. Trong khi Zing TV mang đến kho video chất lượng cao, phong phú với đầy đủ các thể loại, thì MyTV Net cho phép xem TV trực tuyến và xem lại những chương trình đã phát. Ứng dụng hỗ trợ cho mọi thiết bị sử dụng Windows Phone 8, vì vậy những chiếc smartphone, máy tính bảng hay laptop đều có thể biến thành một rạp chiếu phim theo yêu cầu.

    Cloud Karaoke

    Khi danh sách bài hát karaoke ngày càng dài khiến việc tìm kiếm bằng cuốn sổ dày cộm trở nên thật phiền phức. "Cuốn sổ điện tử" Cloud Karaoke thuần Việt sẽ giúp có ngay số thứ tự của các bài hát "ruột". Chưa kể, Cloud Karaoke còn có sẵn các bản hòa âm và hiển thị lời bài hát, danh sách luôn được cập nhật liên tục.

    Goal Live Scores

    Đây là nơi cập nhật tỉ số nhanh nhất của 750 giải đấu trên toàn thế giới và tường thuật diễn biến của từng trận cầu. Ngoài mục đích cập nhật thông tin, người dùng còn có thể chọn đội bóng yêu thích để ưu tiên hiển thị những tin tức mới nhất về phong độ, lịch thi đấu và thứ tự xếp hạng.

    Không ngừng cập nhật những ứng dụng chất lượng và hữu ích cho cuộc sống, hệ điều hành Windows Phone không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng mà còn tạo nên một sân chơi thú vị để các nhà lập trình viên thử sức. Để trải nghiệm các ứng dụng trên, có thể vào kho ứng dụng của Windows Phone Store để tải về điện thoại, truy cập tại đây. Đối với các bạn mới bắt đầu làm quen với lập trình ứng dụng di động, Nokia Vietnam – Developers Experience Facebook Page với gần 3.000 thành viên là cộng đồng chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm của cho những lập trình viên Windows Phone trẻ tuổi.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những ứng dụng Windows Phone thuần Việt nổi bật đầu năm 2014

Share This Page