Card đồ hoạ FirePro của AMD được dùng cho Mac Pro mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    AMD đã công bố giải pháp đồ hoạ chuyên nghiệp AMD FirePro kép (GPU) cho dòng máy Mac Pro phiên bản mới vào ngày 23/12/2013. Với khả năng hỗ trợ chuẩn đồ hoạ OpenCL (Open Computing Language), người dùng Mac Pro sẽ có khả năng vừa biên tập video ở độ phân giải 4K, vừa dựng hình hiệu ứng chạy nền trên 3 màn hình độ phân giải 4K.


    [​IMG]

    Những GPU AMD FirePro mới được sản xuất dựa trên thiết kế Graphics Core Next, là kiến trúc được xây dựng từ đầu, tập trung vào khả năng quản lý dựng hình và tải công việc. Kết hợp giữa GPU AMD FirePro và OpenCL được AMD và Apple hậu thuẫn mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích về khả năng tính toán và tốc độ xử lý đồ hoạ cho người dùng, tất cả chỉ trong 1 giải pháp duy nhất.


    Tuỳ chọn đồ hoạ kép GPU AMD FirePro cho Mac Pro có thể nâng cấp lên 6GB VRAM và lên đến 2.048 bộ xử lý dòng cho mỗi GPU, tương đương với cấu hình có năng lực tính toán 7 teraflops. OpenGL và OpenCL được tối ưu cho nền tảng OS X Mavericks để tận dụng được hoàn toàn năng lực xử lý của Mac Pro và GPU kép.
    Hoá An

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Card đồ hoạ FirePro của AMD được dùng cho Mac Pro mới

Share This Page