Bộ công cụ jailbreak iOS 7 có chứa mã độc hay không?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 391)

    Sau loạt thông tin vừa rộ lên về việc công cụ jailbreak iOS 7 chứa mã độc khiến những người đã tiến hành jailbreak iOS 7 hoang mang, mới đây một hacker uy tín đã khẳng định bản jailbreak iOS 7 là an toàn.


    Hacker tên Hotz, người chuyên bẻ khóa điện thoại iPhone và máy chơi game PlayStation vừa đưa ra lời khẳng định về mật độ an toàn của công cụ bẻ khóa (jailbreak) hệ điều hành iOS 7 mà nhóm hacker evasi0n7 công bố hồi đầu tuần. Theo hacker này, bản jailbreak iOS 7 hoàn toàn "an toàn".

    [​IMG]
    Đây cũng là công cụ jailbreak iOS 7 hoàn chỉnh đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại. Được công bố trước đêm Noel, nhưng sau đó chúng được khuyến cáo không an toàn vì liên quan đến một ứng dụng Trung Quốc đi kèm.


    Để chứng minh cho phát ngôn của mình, Hotz đã đăng tải ảnh chụp màn hình iOS 7 trên chiếc iPhone 5S đã jailbreak thành công của mình. Hotz cho biết thêm, chiếc iPhone 5S của anh đã được jailbreak bằng chính công cụ của evasi0n7, và công cụ này miễn phí, không chứa mã độc, tích hợp nhiều yếu tố hấp dẫn khác.
    Việc xuất hiện một biểu tượng lạ có nguồn gốc từ Trung Quốc bên cạnh biểu tượng Cydia quen thuộc đã làm nhiều người dè chừng. Bởi vì thời gian gần đây, người dùng di động được cho là có thể bị "theo dõi" và bị đánh cắp thông tin cá nhân khá dễ dàng.

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bộ công cụ jailbreak iOS 7 có chứa mã độc hay không?

Share This Page