Một tháng "yêu" chồng không hề "lên đỉnh"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có thắc mắc xin được chuyên mục tư vấn như sau:

    Bài liên quan:

    Quá thất vọng vì "yêu" không "lên đỉnh"

    44 tuổi làm thế nào để vợ lên đỉnh

    Vợ không lên đỉnh, tháng "yêu" 1 lần

    a>



    Em năm nay 25 tuổi. Em lấy chồng được 1 tháng nay. Em cảm nhận cuộc sống chăn gối của vợ chồng của em có chút trục trặc. Khi vợ chồng em gần gũi với nhau anh cũng có màn dạo đầu để em có cảm giác thích rồi mới nhập cuộc, nhưng không hiểu sao em không có cảm giác lên đỉnh.

    Mỗi khi anh cho " cậu bé" chạm vào bên ngoài thì em có cảm giác thích thích nhưng khi anh cho "cậu bé" vào trong thì em không còn cảm giác thích nữa. Ban đầu em cũng có chia sẽ với anh và anh cũng thay đổi rất nhiều tư thế để tạo cảm giác cho em nhưng kết quả cũng không được mấy cải thiện. Anh cho rằng phái nữ thì lâu đạt cảm giác cực khoái hơn phái nam nên có vài lần anh có màn vào đầu khoảng hơn 10 phút sau đó lâm trận khá lâu nhưng em cũng không có cảm giác thích gì cả. Lúc đầu em còn chia sẽ với anh nhưng về sau em cũng không muốn nói cho anh biết gì lo anh sẽ "buồn"

    [​IMG]

    Một tháng quan hệ với chồng, em không hề biết cảm giác "lên đỉnh" (Ảnh minh họa)

    Nếu chỉ tiếp xúc bên ngoài thì em thấy không ổn mặc dù không nói nhưng em biết anh ấy cũng không thích lắm. Em muốn " cậu bé" khi vào trong cảm giác cũng phải thích có khoái cảm để cả hai vợ chồng có chung 1 nhịp điệu. Về mặt tâm lý em rất là thoải mái nói chung là khá tốt, còn về chuyện chăn gối chồng em không hề yếu và rất có kỹ thuật. Mong chuyên gia tư vấn thắc mắc giúp cho em! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực ra em nghĩ rằng vấn đè tâm lí của em ổn nhưng chuyên mục không nghĩ là như vậy. Em đang bị chi phối quá nhiều bởi việc tại sao mình lại không lên đỉnh khi quan hệ với chồng. Chính sư nghĩ đó đã tạo ra một áp lực tâm lí cho em mỗi khi hai vợ chồng “gần gũi” và càng cản trở quá trình tận hưởng cảm giác của em khi “yêu”.

    Có thể sau một vài lần đầu hai vợ chồng chưa thực sự hiểu nhau, chưa nắm được “vùng đặc biệt” của đối phương, em không được hài lòng khi “yêu” nên dẫn tới những lần sau, mỗi khi nhập cuộc em luôn ở trong trạng thái “có một điều tuyệt diệu nào đó đến với mình”.Chính suy nghĩ và băn khoăn đó của em càng làm cho em không tập trung vào “cuộc yêu” và em không thể “lên đỉnh” được.[​IMG]

    Đừng có bước vào mỗi cuộc “yêu” lại chăm chăm nghĩ xem hôm nay mình có thể lên đỉnh hay không. Thay vào đó, em hãy chia sẻ những cảm giác của mình cho chồng. (Ảnh minh họa)

    Em cũng cần phải hiểu rằng, trong chuyện quan hệ, nữ giới đúng là gặp khó khăn hơn so với nam giới trong việc thăng hoa cảm xúc. Hơn nữa, để có chuyện hòa hợp vợ chồng thì cần phải có thời gian, có sự chia sẻ để hiểu nhau hơn. Một tháng cưới nhau không phải là nhiều. Có nhiều cặp vợ chồng sống với nhau 2 mặt con mà người vợ cũng chưa từng biết đến cảm giác “sung sướng” là như thế nào. Tất nhiên, đó cũng là những trường hợp không biết cách xử lí vấn đề của mình.

    Trước hết, chuyên mục khuyên em nên thoải mái tinh thần. Một tháng cưới nhau chưa phải là tất cả. các em còn cả phần đời còn lại để tận hưởng cùng nhau nên hãy cứ từ từ. Đừng có bước vào mỗi cuộc “yêu” lại chăm chăm nghĩ xem hôm nay mình có thể lên đỉnh hay không. Thay vào đó, em hãy chia sẻ những cảm giác của mình cho chồng. Ví dụ như em chỉ cho chồng thấy em thích được tác động vào đâu, trong khoảng bao lâu thì vừa đủ. Anh ấy phải thực hiện “mạnh” hay “nhẹ”. Hãy là người chỉ đường cho anh ấy để cả hai cùng thăng hoa. Thậm chí nếu có thể, em hoàn toàn có thể trở thành người “cầm trịch” cuộc “yêu” sao cho em có nhiều cảm giác nhất. Dần dần, cùng với thời gian em và chồng sẽ hiểu đối phương hơn và biết cách để hòa hợp cùng nhau.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Một tháng "yêu" chồng không hề "lên đỉnh"

Share This Page