Phía trước còn rất dài nhưng hãy tin anh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Màn đêm buông xuống là khoảnh khắc khiến Trang sợ nhất trong một ngày. Bao nhiêu tâm sự, bao nỗi buồn và kỉ niệm lại sẽ ùa về khiến cô đau đớn. Hạnh phúc tưởng chừng mở ra rồi lại đóng chặt ngay trước mắt. Một hạnh phúc khác đến nhưng cô không còn đủ can đảm để đón nhận. Giữa cô và anh có quá nhiều khoảng cách mà khoảng cách lớn nhất là thân phận của một người đàn bà từng có chồng và một chàng trai ưu tú chưa vợ.

    Bài liên quan: Phía trước còn rất dài nhưng hãy tin anh

    Anh mất em thật rồi

    Tình yêu này là em đã sai

    Im lặng phải chăng là kết thúc?


    Ở tuổi 29, niềm vui lớn nhất với Trang là cô con gái bé bỏng bước sang tuổi thứ 4. Mỗi lần nhìn con, bao nhiêu nhọc nhằn của một kiếp hồng nhan lại như được xoa dịu. Dù cho mỗi đêm, những ám ảnh về người chồng vũ phu, những cơn ác mộng về một cuộc hôn nhân địa ngục đôi lúc lại ùa về trong giấc ngủ. Nhưng nhờ có con, cô có thêm nghị lực để sống, để mạnh mẽ tìm niềm vui trong cuộc sống.

    Trang không nghĩ mình sẽ có ngày trở thành người mẹ đơn thân, trở thành một kẻ thất bại trong hôn nhân như hôm nay. Đó là quãng thời gian tận cùng đau khổ mà Trang không biết bằng cách nào mình có thể vượt qua được. Có lẽ là nhờ cô con gái và anh. Một người đàn ông với trái tim tràn đầy tình yêu thương. Anh đã xoa dịu cho cô những đớn đau từ cuộc hôn nhân cũ, giúp cô biết bao việc trong cuộc sống để cố gắng gượng trở lại. Nếu không có anh, cô cũng không biết được rằng cô có thể như ngày hôm nay hay không?

    [​IMG]

    Anh đã xoa dịu cho cô những đớn đau từ cuộc hôn nhân cũ, giúp cô biết bao việc trong cuộc sống để cố gắng gượng trở lại. Nếu không có anh, cô cũng không biết được rằng cô có thể như ngày hôm nay hay không? (Ảnh minh họa)

    Nhưng khi cô nhận ra tầm quan trọng của anh trong cuộc sống, cũng là lúc cô lại thêm một lần nữa đau đớn. Nhận được lời càu hôn từ anh, Trang chỉ biết im lặng và khóc nức nở. Không phải vì cô không yêu mà vì quá yêu nên cô càng không dám. Cô biết, gia đình anh sẽ không dễ dàng chấp nhận cô. Đơn giản vì cô là một người đàn bà, từng có chồng và hiện đang nuôi con nhỏ. Còn anh là một người đàn ông quá tốt. Anh tử tế, đĩnh đạc và yêu thương mọi người. Sẽ thật là thiệ thòi cho anh khi yêu và lấy một người phụ nữ đã “một lần đò” như cô.

    Trang không thể nào quên được cái buổi chiều anh lai cô về từ cơ quan. Những người đồng nghiệp của anh đã nhìn theo xì xèo: “Lại sập phải bẫy tình của gái già rồi” khiến tim Trang đau nhói. Kể từ đó, cô tìm mọi cách để tránh xa anh. Cô sợ mình sẽ yêu anh. Sợ mình sẽ bị tổn thương thêm một lần nữa vì tương lai đến được với nhau là điều rất khó khăn. Mà nếu như thêm một lần nữa phải đau khổ vì tình yêu, cô sợ rằng mình sẽ gắng gượng dậy được nữa.

    Nhưng anh không cho Trang cơ hội để trốn chạy tình yêu. Anh tìm mọi cách để tiếp cận cô. Anh đến nhà cô, đón cô đi làm dù cô nhiều lần từ chối. Anh mặc kệ sự chống cự của cô, anh cứ yêu và yêu thôi. Anh tin, tình yêu chân thành rồi sẽ có ngày tiếp cho Trang sức lực để dám yêu.

    [​IMG]

    Cảm ơn anh đã yêu em, cảm ơn anh đã chờ đợi em dám thừa nhận tình yêu của mình. (Ảnh minh họa)

    Anh biết rằng để đến được với nhau sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng anh yêu Trang. Cô là người phụ nữ nhân hậu, tình cảm và có đạo đức. Tất cả những gì thuộc về cô anh đều yêu, kể cả cho đó là cái quá khứ mà với nhiều người là một thiệt thòi với anh. Nhưng anh không nghĩ thế. Anh sẽ chỉ thấy thiệt thòi nếu như đời anh không có được người vợ tuyệt vời như Trang. Đó là khao khát đến cháy lòng của anh.

    Trang đã cố trốn chạy nhưng sự chân thành của anh khiến Trang không thể làm khác được. Cô đã tìm tới anh, cô khóc và ôm anh vào lòng cho thỏa bao ngày muốn được bên anh: “Em đã sai rồi. Em không nên chối bỏ tình yêu này. Cảm ơn anh đã yêu em, cảm ơn anh đã chờ đợi em dám thừa nhận tình yêu của mình. Em sẽ nắm tay anh bước về phía trước. Em yêu anh”.

    Khóe mắt anh lăn dài dòng lệ. Đây mới chỉ là điểm khởi đầu, còn rất nhiều những khó khăn chờ hai người ở phía trước nhưng anh tin vì Trang, anh có thể làm được tất cả. Anh ôm Trang vào lòng: “Hãy tin ở anh, em nhé”.


    Xem thêm chủ đề: hay tin anh, trai tan, gai mot doi chong, ly hon, mot lan do, tai hon, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phía trước còn rất dài nhưng hãy tin anh

Share This Page