Cứ lên giường chồng đòi xem phim sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 1,297)

    Câu chuyện này tôi đã giấu kín trong lòng nhiều tháng qua. Tôi không biết phải chia sẻ cùng ai dù cho trong lòng đầy những nỗi niềm u uất. Tôi đã cố gắng chờ đợi sự thay đổi từ anh nhưng càng lúc mọi thứ càng đi xa sự mong đợi của tôi. Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Tôi muốn ly hôn.

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn, vợ lả lơi xem phim sex

    Bị vợ cấm vận chỉ vì phim sex

    Phụ nữ nên xem phim sex

    Thấy mình kém cỏi vì...xem phim sex


    Tôi và chồng lấy nhau được hơn 1 năm. Hơn 1 năm qua với tôi hôn nhân là sự bức bối vô cùng. Chồng tôi đối xử với tôi tốt, yêu thương vợ con nhưng trong chuyện chăn gối vợ chồng dường như với chồng tôi, tôi không có một chút hấp dẫn nào. Mỗi lần hai vợ chồng lên giường cùng nhau, anh đều đòi bật phim sex. Chỉ có như vậy anh mới có cảm hứng để yêu. Đó thực sự là một sự sỉ nhục với tôi.

    Tôi còn nhớ như in đêm đầu tiên hai vợ chồng gần gũi. Một đêm tân hôn lẽ ra phải ngọt ngào, phải là sự đam mê của người chồng với vợ thì anh cặm cụi ngồi xem phim sex hết đêm sau đó mới có cảm giác để “yêu” tôi. Tôi đã khóc ngay trong đêm đó. Dường như với chồng tôi, tôi không có sự hấp dẫn nào cả. Điều khiến anh có thể thăng hoa và nhập cuộc “yêu” chính là nhờ xem phim sex.

    [​IMG]

    Chồng tôi không có cảm giác gì với tôi? (Ảnh minh họa)

    Tôi biết chuyện chăn gối vợ chồng “đổi gió” bằng việc xem phim sex cũng là một chiêu thú vị nhưng nếu tất cả những cuộc “yêu” đều phải được gợi hứng bằng chuyện đó thì vai trò của một người vợ như tôi có ý nghĩa gì? Tôi là gì trong mắt anh? Thử hỏi có người vợ nào có thể không đau lòng khi mà chồng phớt lờ sự “gây chú ý” của vợ để ngồi xem hết một bộ phim sex rồi mới “động đến vợ”?

    Tôi đã cố gắng chịu, đã cố gắng chờ đợi anh thay đổi nhưng mọi chuyện lặp đi, lặp lại từ đầu chí cuối. Từ ngày đầu tiên chúng tôi làm vợ chồng cho tới bây giờ, trong tôi nảy sinh suy nghĩ muốn ly hôn. Nhiều hôm anh bật phim sex ở phòng làm việc, một mình ở trong đó tận hưởng những cảm giác thăng hoa sau đó về phòng ngủ và bắt vợ thực hiện mà không cần biết tôi có ham muốn, có thích thú không?

    Hơn 1 năm làm vợ chồng, hôn nhân mới chỉ bước vào thời kì đầu lẽ ra phải hạnh phúc ngập tràn thì tôi lại có cảm giác mình giống như một cái máy để phục vụ nhu cầu của chồng sau mỗi khi anh được gợi hứng bằng những bộ phim “mát mẻ”. Tôi đã cố gắng làm cho mình hấp dẫn hơn, mặc những bộ đồ lót gợi cảm nhưng đáp lại sự cố gắng đó của tôi anh vẫn dửng dưng. Nếu không có những bộ phim sex, dám chắc anh để tôi một mình, coi như tôi chưa từng tồn tại.

    [​IMG]

    Tôi có cảm giác chồng không yêu mình vì chỉ không có tình yêu người ta mới không nảy sinh ham muốn. Còn nếu như anh yêu tôi thì tại sao anh lai không có chút cảm giác nào vậy? (Ảnh minh họa)

    Có nhiều hôm tôi ôm chồng, muốn được “yêu thương” nhưng anh quay mặt vào tưởng ngủ lăn lóc. Sau khi tỉnh dậy, anh ngồi xem phim sex và bắt đầu nhập cuộc khi tôi đã thức trắng một đêm vì đau khổ. Tôi có cảm giác chồng không yêu mình vì chỉ không có tình yêu người ta mới không nảy sinh ham muốn. Còn nếu như anh yêu tôi thì tại sao anh lai không có chút cảm giác nào vậy?

    Giờ tôi muốn ly hôn, cái lí do thật buồn cười nhưng tôi chịu quá nổi rồi. Tại sao tôi lại phải chịu mọt cuộc hôn nhân bi kịch như vậy khi chồng mình không có cảm giác với tôi. Phải chăng đúng là anh không yêu tôi. Mà dù cho anh có yêu tôi đi chăng nữa thì tôi cũng không thể chịu đựng nổi cách yêu đó của chồng. Tôi đã nói để chồng thay đổi nhưng anh nói nếu không có phim sex anh không thể “yêu” được. Lẽ nào cả đời tôi phải sống như một cái máy, không một lần gợi hứng được cho chồng và chỉ phục vụ anh khi anh thăng hoa cũng những nhân vật trong các bộ phim mát mẻ?

    Nhật Linh (linhtran3Dh@...)


    Xem thêm chủ đề: phim sex, chuyen phong the, vo chong, quan he tinh duc, cam hung, thang hoa, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ lên giường chồng đòi xem phim sex

Share This Page